Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Karofi – Thương hiệu lọc nước đứng đầu thị phần được yêu thích nhất

Theo kết quả khảo sát năm 2020 của Techsci, gần 80% khách hàng được khảo sát lựa chọn Karofi là thương hiệu máy lọc nước yêu thích nhất - cao nhất trong tất cả các thương hiệu lọc nước

image001

2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức với nền kinh tế. tuy nhiên, biến khó khăn thành cơ hội, karofi vẫn đạt mức tăng trưởng hai con số và chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng.

Gần 80% khách hàng được khảo sát đã lựa chọn karofi là thương hiệu máy lọc nước yêu thích nhất - cao nhất trong các thương hiệu lọc nước. kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu thị trường lọc nước năm 2020 của techsci - công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu. cũng trong báo cáo, karofi là thương hiệu đứng số đầu thị phần trong ngành lọc nước với tỷ lệ 32%. những con số ấn tượng này có được là nhờ vào chiến lược phát triển chuyên sâu, ứng dụng các giải pháp công nghệ mới và đầu tư kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra của karofi.

Ngay từ khi ra đời, định vị mà karofi tập trung là “máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh”- không chỉ có chức năng lọc sạch và tốt, cho ra nước tinh khiết, an toàn với sức khỏe mà còn tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, bổ trợ người dùng, giúp an tâm về nguồn nước, đi kèm sự tiện lợi, thoải mái mỗi khi trải nghiệm.

Đầu tư chủ lực cho yếu tố công nghệ không thể thiếu đội ngũ nghiên cứu và phát triển (r&d). mỗi năm, karofi chi ngân sách hàng trăm tỉ đồng cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Chỉ trong năm 2020, karofi đã đưa công nghệ aiotec ứng dụng internet vạn vật (iot) vào máy lọc nước, ứng dụng công nghệ smax trong hệ lõi lọc độc quyền tại việt nam, tối ưu tiết diện lọc, nhân đôi công suất, gấp 2 lần tuổi thọ lõi so với công nghệ thông thường.

image002

Nhờ đó karofi còn nhận thêm “trái ngọt” trong năm 2020, sản phẩm optimus pro tích hợp công nghệ aiotec được vinh danh “máy lọc nước thông minh ấn tượng nhất” tại tech award 2020.  đây là máy lọc nước có thể kết nối với smartphone, thông báo tình trạng của máy cũng như chất lượng nước tới người dùng qua điện thoại.

Từ đó, người dùng có thể giám sát liên tục chất lượng nước, cũng như kiểm soát máy lọc từ xa qua internet. hệ thống thiết bị điện tử trong máy lọc nước có thể tự động tính toán tuổi thọ của linh kiện bên trong, từ đó hiển thị thời hạn còn lại của lõi lọc và cảnh báo khi lõi lọc đến hạn cần thay thế. mức độ tinh khiết của nguồn nước sau khi lọc, thông tin kỹ thuật của máy, sự cố... cũng được hiển thị trên app để người dùng theo dõi và liên hệ nhà sản xuất khi cần.

Hàng loạt sản phẩm công nghệ mới khác cũng được ra đời như máy lọc chống tràn có ngăn chứa đồ tiện lợi, hay máy lọc nước tích hợp 3 chế độ nước nóng-lạnh-nguội, máy lọc nước chuyên biệt xử lý nhiễm mặn miền tây, máy lọc nước cho miền trung sau lũ…. tất cả được ra đời trong cùng một năm.

image003

Sở hữu nhà máy 40.000 m2, karofi cũng dẫn đầu khu vực đông nam á về quy mô đầu tư và đáp ứng 4 triệu sản phẩm mỗi năm. máy lọc nước karofi là sản phẩm made in vietnam xuất khẩu đi 35 nước trên thế giới trong đó có những thị trường cực kỳ khắt khe như usa, saudi arabia.

Ngoài ra, karofi cũng chi hàng tỉ đồng mỗi năm để kiểm định chất lượng nước sau lọc theo đúng quy trình,  hướng dẫn bởi who và unicef. chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem qcvn6-1:2010/byt (nước sau khi lọc đạt chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai). hiện nay, tại việt nam, karofi là đơn vị đạt chuẩn quốc gia chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai được kiểm định bởi viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, cơ quan nghiên cứu nguồn nước của bộ y tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/karofi-thuong-hieu-loc-nuoc-dung-dau-thi-phan-duoc-yeu-thich-nhat-n187708.html)

Chủ đề liên quan:

karofi máy lọc nước

Tin cùng nội dung

  • Chất lượng nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc bảo vệ sức khoẻ con người. Nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là nguồn nước sử dụng cho việc ăn uống cần phải được chú trọng đặc biệt.
  • Máy lọc nước Korihome series 9 với 04 mẫu máy: WPK-938, WPK-918, WPK-916, WPK-913 là dòng sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh mới nhất của Korihome năm 2018. Thấu hiểu và đón đầu những nhu cầu cao cấp và khó tính nhất của khách hàng trong việc sử dụng nguồn nước hiện nay, dòng máy Series 9 không chỉ tạo ra nguồn nước sạch- ngon mà còn mang lại lợi ích sức khỏe tốt nhất.
  • Tích hợp hay tiện ích đang là xu thế lựa chọn đồ gia dụng cao cấp của mọi gia đình. Sự tích hợp luôn giải quyết được đa năng các mong muốn của người sử dụng nhờ tiết kiệm không gian, thời gian và hơn tất thảy đó là sự trải nghiệm mọi nhu cầu chỉ trong một sản phẩm.
  • Xã Hoàng Tây, Kim Bảng, Hà Nam có nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng với hàm lượng Asen vượt ngưỡng cho phép từ 5 - 10 lần dù nước đã được lọc qua bể lọc, trong đó “làng ung thư” Yên Lão là một trong 10 ngôi làng có nguồn nước được coi là ô nhiễm nhất cả nước theo công bố của Bộ Tài nguyên và Môi trường.
  • Cháu 30 tuổi, bị chứng đau gân mạn tính với các triệu chứng: sốt, mệt mỏi, đau toàn thân, cơ bắp đau nhức, mềm nhẽo...
  • Chị Trần Thị Kim L. (Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết “trong thời gian qua, báo đài có phản ánh rất nhiều về tình trạng nguồn nước của dân cư bị ô nhiễm nặng như ở Mỹ Đình vừa rồi, nên tôi thấy hoang mang quá.
  • Bệnh viện Tim Hà Nội không được sử dụng một phần, hoặc toàn bộ kết quả của đề tài nghiên cứu Đánh giá hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ máu của máy lọc nước RO Kangaroo trên các người bệnh rối loạn mỡ máu điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội cho bất kỳ mục đích nào.
  • Mới đây dư luận ồn ào chia sẻ những quảng cáo về máy lọc nước thần kỳ giúp làm giảm mỡ máu. Tìm hiểu trên mạng Internet còn có vô vàn quảng cáo về máy lọc ra nước có hoạt tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Vậy thực hư câu chuyện thế nào?
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • Các bậc làm cha mẹ khi sinh con ra luôn mong muốn mang tới cho con yêu những điều tốt đẹp nhất. Việc sử dụng nước ăn uống loại nào cho con để đảm bảo hợp vệ sinh luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của các mẹ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY