Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kệ Quang Hải vui vầy bên tình cũ Nhật Lê, cô chủ tiệm nail Huyền My chia sẻ đã có một ngày hạnh phúc

Nếu Huyền My có cố tỏ ra là mình ổn thì cũng là chuyện thường ngày ở huyện thôi nhỉ?

Vài ngày gần đây, chuyện Quang Hải tái hợp với Nhật Lê là đã khiến người hâm mộ bóng đá nói riêng và cộng đồng mạng nói chung ngỡ ngàng. Bởi lẽ họ không chỉ từng là cặp đôi đình đáp một thời mà sau khi chia tay, cả hai đều có tình mới cả rồi.

Quang Hải và Nhật Lê liên tục khẳng định chuyện tái hợp bằng chuyện ăn uống cùng nhau.

Và cũng vì vậy mà động thái của 2 người còn lại này được dân tình theo dõi sát sao. Nếu như Hưng Harry đã xoá bay biệt danh của Nhật Lê khỏi tên Instagram thì Huyền My lại tỏ ra vẫn ổn áp lắm.

Không những trả lời truyền thông rằng không quan tâm mà cô chủ tiệm nail lại cho thấy cuộc sống vui vẻ và ý nghĩa, mặc kệ người khác nói gì.

Trên trang cá nhân của mình, Huyền My liên tục chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Nào là một ngày hạnh phúc, nào là ngày xưa trông "bánh bao" ra sao rồi hiếu thảo với ba mẹ thế nào. Cứ như thể cô nàng là người ngoài trong chiếc drama ầm ĩ mấy ngày hôm nay vậy.

Người từng thương quay lại với tình cũ thì có sao? Mình vẫn hạnh phúc thôi.

Vì mình còn gia đình, công việc và bạn bè nữa cơ mà.

Không còn vướng vào dăm ba cái chuyện yêu đương nữa, tất nhiên Huyền My có nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho công việc và đam mê. Thế nên thấy hạnh phúc, vui vẻ hơn cũng là chuyện bình thường.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ke-quang-hai-vui-vay-ben-tinh-cu-nhat-le-co-chu-tiem-nail-huyen-my-chia-se-da-co-mot-ngay-hanh-phuc-20200227074032887.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Nếu cô bồ cũ của chồng một hôm gọi điện chửi bạn, bạn sẽ trả lời sao? Cứ điềm nhiên thôi, và trả lời: Xin lỗi, tôi không có nhu cầu trò chuyện với những kẻ thiếu liêm sỉ.
  • Anh nói lần đầu tiên bế con gái mà chỉ nghĩ đến tôi, anh muốn con sau này có những phẩm chất giống như tôi.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Sống thật tốt, cười thường xuyên và yêu thương thật nhiều. Chân lý sống hạnh phúc chỉ đơn giản gói gọn trong 3 chữ Live Laugh Love vậy thôi.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • “Hãy mỉm cười và cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn”, đó chính là cách dễ nhất để bạn cảm nhận được hạnh phúc.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng tinh thần chứ không phải sức khỏe quyết định phần lớn đến cảm giác viên mãn ở người cao tuổi.
  • Tiểu nhiều là dấu hiệu thận hư, uống nhiều nước sẽ thải hết độc tố ra khỏi cơ thể?... Rốt cuộc đi tiểu có liên quan thế nào đến sức khỏe mỗi người.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY