Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kem chống nắng ruột của vợ Duy Mạnh cũng là sản phẩm thần thánh được bao người ca ngợi, đặc biệt hợp với nàng da mụn và lười makeup

Nếu bạn có làn da dầu, da mụn hoặc dễ lên mụn thì đừng bỏ qua loại kem chống nắng mà Quỳnh Anh sử dụng.

"Công chúa béo" Quỳnh Anh – vợ cầu thủ Duy Mạnh rất hay chia sẻ với fan về những sản phẩm dưỡng da mà cô sử dụng. Mới đây Quỳnh Anh lại vừa chia sẻ về em Cụ thể em kem chống nắng mà Quỳnh Anh đắm đuối chính là Tinted EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46. Cô nàng miêu tả em kem chống nắng này khá lánh tính "mẹ bầu dùng được nên ai cũng dùng được", "siêu nhẹ, chất kem tan nhanh trên da mặt như nước".

Nếu là một tín đồ làm đẹp chân chính thì hẳn bạn cũng đã từng nghe danh về em kem chống nắng thần thánh này của EltaMD. Tạp chí Elle từng bình chọn đây là loại kem chống nắng bán chạy nhất. Dòng kem chống nắng này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da mụn, da nhạy cảm. Chỉ số SPF 46 với màng bảo vệ toàn diện giúp chống lại tác hại của tia UVA, UVB. Thành phần zinc oxide vừa giúp kiềm dầu lại giữ da khô thoáng.

Kem chống nắng ruột của vợ Duy Mạnh cũng là sản phẩm thần thánh được bao người ca ngợi, đặc biệt hợp với nàng da mụn và lười makeup - Ảnh 2.

Kem chống nắng ruột của vợ Duy Mạnh cũng là sản phẩm thần thánh được bao người ca ngợi, đặc biệt hợp với nàng da mụn và lười makeup - Ảnh 7.

Blogger fierybread Thúy Võ cũng từng chọn đây là 1 trong 3 loại kem chống nắng mà cô yêu thích nhất. Nàng blogger dùng loại không màu (Untinted) với ưu điểm thành phần chống nắng tốt, kết cấu nhẹ nhàng thấm nhanh, để lại hiệu ứng trên da đẹp, da ánh glowy vừa phải.

Tinted EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Giá: Dao động 700.000 - 830.000VNĐ/48g

Nơi mua: EltaMD Việt Nam; Sper Store; Ồ Láng Viện

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-chong-nang-ruot-cua-vo-duy-manh-cung-la-san-pham-than-thanh-duoc-bao-nguoi-ca-ngoi-dac-biet-hop-voi-nang-da-mun-va-luoi-makeup-20200519142554057.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gút là một bệnh khớp vi tinh thể, do các tinh thể urat lắng đọng vào trong màng hoạt dịch khớp gây nên sưng nóng đỏ đau khớp. Nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa đạm của cơ thể (nhân purin), làm tăng acid uric máu.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Đôi khi những điều đơn giản nhưng lại làm nên kỳ tích.
  • Chứng bệnh tâm thần lưỡng cực, (hưng cảm hoặc trầm cảm), đã giúp có được những phát minh, cống hiến về văn học, nghệ thuật, vô cùng vĩ đại cho nhân loại.
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY