Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kém đàn chị 4 tuổi nhưng Cẩm Đan vẫn đầy thần thái khi đứng chung 1 khung hình

Cẩm Đan luôn là thí sinh tỏa sáng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù là nhỏ tuổi nhất cuộc thi (18 tuổi), Cẩm Đan luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bước catwalk hay từng bức ảnh.

Mới đây, lâm bích tuyền - top 15 hoa hậu hoàn vũ việt nam 2019, top 15 hoa hậu thế giới việt nam cùng trong năm 2019 và cẩm đan - top 15 hoa hậu việt nam 2020 đã có dịp đọ thần thái cũng như sắc vóc của mình trong những thiết kế của ntk brian võ.

Kém đàn chị 4 tuổi nhưng Cẩm Đan vẫn đầy thần thái khi đứng chung 1 khung hình - Ảnh 1.

Về việc chọn lựa hai gương mặt xinh đẹp nhất nhì đấu trường sắc đẹp Việt, Brian Võ cho biết: "Bộ ảnh mới của BST xuân này Brian muốn tập hợp những người đồng hương của mình để cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đẹp. Cả Brian và Tuyền cũng như Đan đều là người con An Giang, cả ba anh em đều muốn tạo một dấu ấn cũng như là động lực để những gương mặt tiềm năng khác ở quê nhà thêm tự tin thể hiện bản thân mình trong thế giới giải trí".

Kém đàn chị 4 tuổi nhưng Cẩm Đan vẫn đầy thần thái khi đứng chung 1 khung hình - Ảnh 2.

Lấy ý tưởng từ sự khởi đầu của đất trời và thiên nhiên trong một năm mới, Võ sử dụng tông màu xanh ngọc lục bảo, một trong những sắc màu quyền lực và bí ẩn nhất trong làng mốt. Tông màu được anh biến hoá bằng những chất liệu khác nhau từ nhung, lụa, satin, sequins, lông vũ… để tạo nên những thiết kế dạ tiệc độc đáo và quyến rũ dành riêng cho phái đẹp trong mùa lễ hội.

Top 15 hoa hậu hoàn vũ việt nam, lâm bích tuyền là gương mặt mà brian yêu thích từ những ngày đầu cô ấy bước chân vào làng mẫu cũng như tham gia các đấu trường sắc đẹp. cô sở hữu thần thái hiếm có với vẻ đẹp độc đáo không hoà lẫn với các người đẹp khác. tuyền cũng dần khẳng định được khả năng của bản thân trong làng mốt khi là new face của nhiều ntk và thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Top 15 hoa hậu việt nam, nguyễn thị cẩm đan lại thu hút ntk brian võ bằng gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn mộng mị. dù mới bước ra từ cuộc thi nhưng đan cũng nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ và xuất hiện trên một số sàn diễn thời trang uy tín.

Kém đàn chị 4 tuổi nhưng Cẩm Đan vẫn đầy thần thái khi đứng chung 1 khung hình - Ảnh 5.

Kém đàn chị 4 tuổi nhưng Cẩm Đan vẫn đầy thần thái khi đứng chung 1 khung hình - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-dan-chi-4-tuoi-nhung-cam-dan-van-day-than-thai-khi-dung-chung-1-khung-hinh-20210104124441971.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY