Kinh tế xã hội hôm nay

Kem dưỡng da chống nắng, bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trườngMy Daily Sun Lotion

Sở hữu những tính năng vượt trội của dòng mỹ phẩm chăm sóc da, kem dưỡng da chống nắng My Daily Sun Lotion mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đầy thú vị.

Được sản xuất bằng công nghệ dây truyền hiện đại của Winnova - một trong những nhà máy mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, kem dưỡng chiếm trọn trái tim của phái đẹp bởi tính an toàn và hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, đặc biệt còn có khả năng bảo vệ da khỏi ô nhiễm và các chất độc hại từ môi trường.

Thành phần:

Với thành phần có nguồn gốc tự nhiên từ Lô hội và tổ hợp 5 loại hoa bao gồm hoa Tulip, hoa Violet, hoa cúc (Daisy), hoa Diên Vĩ (Iris) và hoa Cam đắng giúp cấp ẩm, dưỡng trắng và phục hồi làn da. Ju:cy My Daily Sun Lotion chiếm trọn tình yêu của phái đẹp ngay lần sử dụng đầu tiên.

Một thành phần đặc biệt không thể bỏ qua có mặt trong My daily Sun Lotion chính là BSASM®, một hoạt chất tự nhiên đã được cấp bằng sáng chế được tạo thành từ sự kết hợp độc đáo của 7 chiết xuất thực vật tự nhiên nổi tiếng. Hoạt chất này đặc biệt làm dịu và thư giãn cho da một cách mạnh mẽ, kháng viêm, tăng cường các hàng rào bảo vệ da, trẻ hóa da và giữ ẩm.

Ưu điểm vượt trội của My Daily Sun Lotion

Với điểm khác biệt lớn nhất so với tất cả các loại kem dưỡng khác đó chính là khả năng chống ô nhiễm môi trường. Một trong các thành phần của sản phẩm là Biosaccharide gum-4 được dẫn xuất từ Sorbitol, một loại đường gốc Alcohol chiết xuất từ nguồn gốc thực vật. Nó tạo ra một lớp màng rất mỏng nhưng không gây bết rít trên da và bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm môi trường như các hạt bụi mịn, các chất độc lơ lửng trong không khí.

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Là dòng kem dưỡng tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++, Ju;cy My Daily Sun Lotion bảo vệ da tuyệt đối trước tác động của tia UV, giúp bạn luôn tự tin bất cứ nơi đâu.

Công dụng dưỡng da tuyệt vời chiết xuất từ tự nhiên sẽ giúp làn da luôn ẩm mịn, căng bóng và làm chậm sự lão hóa da một cách tối đa.

Bảng thành phần an toàn và lành tính không có chứa 20 chất độc hại là điểm nhấn của sản phẩm. My Daily Sun Lotion nâng niu mọi làn da, kể cả mẹ bầu và em bé.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng toner.

Lấy 1 lượng kem dưỡng My Daily Sun Lotion vừa đủ chấm vào các điểm trên mặt rồi massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn hướng từ dưới lên. Chú ý tập trung vào các điểm như trán, vùng bên đuôi mắt, và đường hàm.

Sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng cho hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

Bảo quản ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp.

Luôn đóng nắp sau khi sử dụng.

My Daily Sun Lotion

Xuất sứ: Hàn Quốc.

Dung tích:45ml

Giá bán lẻ tại Việt Nam: 275.000

Với mức giá khá mềm cùng những tính năng dưỡng và bảo vệ da tuyệt đối trước tác động của tia UV, tác động xấu của ô nhiễm môi trường tới làn da mỏng manh, Ju:cy My Daily Sun Lotion đang là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất hiện nay và hứa hẹn sẽ tạo một làn gió mới cho thế giới mỹ phẩm.

L.Hương
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/kem-duong-da-chong-nang-bao-ve-da-khoi-o-nhiem-moi-truong-my-daily-sun-lotion-65753.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY