Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khác hẳn vẻ lén lút của Meghan, Công nương Kate xuất hiện rạng rỡ, diện váy sale vài trăm ngàn mà vẫn sang ngút ngàn

Công nương Kate lại khiến dân tình trầm trồ khi lên đồ đơn giản mà vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Sau lùm xùm vợ chồng hoàng tử harry tuyên bố tách khỏi hoàng gia anh, thì những thành viên khác trong hoàng gia đã quay trở lại với công việc thường nhật. mới đây vợ chồng hoàng tử william vừa xuất hiện tại thành phố bradford tham dự sự kiện mới.

Nếu như vừa trước đó, công nương meghan xuất hiện với vẻ lén lút ở canada, thì chị dâu kate lại vô cùng rạng rỡ khi tham dự sự kiện mới, diện váy giảm giá chỉ vài trăm ngàn mà vẫn đẹp rạng ngời.

Vào ngày 14/1, meghan markle lần dầu xuất hiện sau tuyên bố rời khỏi vương quốc anh. cô ăn vận kín đáo, nhanh chóng đi vào phi cơ riêng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khac-han-ve-len-lut-cua-meghan-cong-nuong-kate-xuat-hien-rang-ro-dien-vay-sale-vai-tram-ngan-ma-van-sang-ngut-ngan-20200115214607962.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY