Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Khám tổng quát tại BV Gia định có được BHYT chi trả?

Kính thưa Mangyte, Hiện tại em đang cần khám tổng quát để biết mình có bị bệnh gì không, em có bảo hiểm ở tại BV Nhân dân Gia Định thì chi phí khám có tốn nhiều không ạ? Và dịch vụ khám có khác gì so với dịch vụ không có bảo hiểm không ạ? Ngô Minh Phúc - Quận 9, TPHCM)
Bạn Minh Phúc thân mến! - Khám sức khỏe tổng quát BHYT không chi trả.

- Khoa Khám BV Nhân dân Gia Định có khám BHYT.

+ Nếu bạn khám dịch vụ thì đến khám tại lầu 3. Giá khám bệnh là 80.000đ/1 lượt khám.

+ Nếu bạn không khám dịch vụ thì đến khám tại lầu 1. Gíá khám bệnh là 15.000đ/1 lượt khám.

+ Chi phí khám dịch vụ bạn sẽ đóng chênh lệch tiền khám bệnh và cận lâm sàng nếu bạn có BHYT.

Tùy theo những loại xét nghiệm, bạn sẽ đóng chi phí khác nhau. Chi tiết cụ thể bạn có thể đến Khoa Khám của BV để được biết rõ hơn bạn nhé.

BV Nhân dân Gia Định
1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 08. 3841 2692

Thân ái

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-tong-quat-tai-bv-gia-dinh-co-duoc-bhyt-chi-tra-1318.html)

Chủ đề liên quan:

bhyt bv gia định khám tổng quát

Tin cùng nội dung

  • Thực hiện BHYT toàn dân là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, rất tiến bộ và rất nhân đạo, góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội.
  • Chào Mangyte. Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Tôi tên Thu Trân, trong tháng 11/2013 con tôi (sinh năm 2011) có điều trị tại BV Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Tôi được biết Luật BHYT có quy định trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí điều trị tại các cơ sở y tế công lập. Do cháu chưa có thẻ BHYT nên tôi có xuất trình giấy khai sinh cho bệnh viện nhưng không được giải quyết.
  • Chào Mangyte, Ngày nay ung thư trở nên phổ biến và đe dọa đến sức khỏe của bất cứ ai. Tôi cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của gia đình mình nên muốn cho cả nhà khám tầm soát ung thư đề phòng cũng như phát hiện sớm bệnh (nếu có). Mong Mangyte giới thiệu cho tôi các gói khám phù hợp cũng như giá cả cho từng gói tại phòng khám Yersin. Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chân thành cảm ơn. (Trần Thị Tâm - Cần Thơ)
  • Mẹ tôi là cán bộ hưu trí có thẻ BHYT, mắc bệnh suy thận nặng, BS ở tỉnh đề nghị chuyển đi TPHCM chữa trị. Tôi đưa mẹ đến khám chữa ở BV nhân dân Gia Định có được không? Tôi cần làm thủ tục gì để được hưởng BHYT? (Ngọc Minh - Bình Định)
  • Xin chào Mangyte, Tôi bị hở van tim và BS khuyên nên phẫu thuật, nghe nói chi phí hơn 80 triệu đồng. Tôi có BHYT ở BV quận 5, vậy làm thế nào để được hưởng BHYT ở mức tối đa? Vì nhà tôi cũng không khá giả, các con còn đang tuổi ăn học. Mong Mangyte hướng dẫn giúp, gia đình tôi cảm ơn rất nhiều! (Tuyết Sương – suongsuong…@gmail.com)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY