Tai mũi họng hôm nay

Chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,... Với các bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Khám và chữa viêm họng hạt ở đâu uy tín?

Viêm họng hạt là một căn bệnh thường gặp nhưng khó điều trị, người bệnh cần phát hiện và điều trị sớm. 8 địa chỉ khám và chữa viêm họng hạt uy tín gợi ý cho các bệnh nhân đang quan tâm.

viêm họng hạt là một căn bệnh rất thường gặp nhưng khó điều trị gây ra cảm giác rất khó chịu khi nuốt, các cơn ngứa họng cứ lặp đi lặp lại nhiều lần khiến bạn mệt mỏi. do đó, người bệnh cần phát hiện sớm và điều trị đúng cách nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc những địa chỉ khám chữa viêm họng hạt uy tín tại thành phố hồ chí minh và hà nội, bạn đọc có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp với bệnh lý của mình.

Địa chỉ khám và chữa viêm họng hạt tại Thành phố Hồ Chí Minh

4 địa chỉ thăm khám và điều trị viêm họng hạt tại thành phố hồ chí minh, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ khám phù hợp với nhu cầu điều trị và mức chi phí vừa túi tiền.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện tai mũi họng thành phố hồ chí minh là lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn địa chỉ khám và điều trị tai mũi họng cho mọi đối tượng khu vực phía nam. với bề dày kinh nghiệm cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, bệnh viện đang dần trở thành một trong những cơ sở khám điều trị đáng tin cậy. người bệnh có thể hoàn tâm yên tâm khi lựa chọn bệnh viện để điều trị viêm họng hạt với chi phí khám chữa bệnh vừa túi tiền. hiện tại, bệnh viện có hai loại dịch vụ khám chữa bệnh (khám trong giờ và khám dịch vụ), người bệnh có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian để thăm khám.

Thời gian làm việc:

Khám bệnh trong giờ (từ thứ Hai đến thứ Sáu):

    Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h30

Khám bệnh dịch vụ (từ thứ Hai đến Chủ nhật):

+ Thứ Hai đến thứ Sáu:

    Buổi sáng: Từ 5h30 – 7h00

+ Thứ Bảy và Chủ nhật:

    Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 153 – 155 – 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 2

Là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh uy tín tại thành phố hồ chí minh, trong đó có thăm khám và điều trị viêm họng hạt cho mọi đối tượng. bệnh viện đại học y dược thành phố hồ chí minh – cơ sở 2 là lựa chọn hoàn hảo cho các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị chuyên khoa tai mũi họng. bệnh viện luôn chú trọng xây dựng đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ giỏi cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại luôn được sự hài lòng và tin tưởng từ phía bệnh nhân.

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 2 hoạt động và làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khung giờ cụ thể:

    Buổi sáng: Từ 7h00 – 11h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: http://www.bvdaihoccoso2.com.vn/

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Với một bề dày lịch sử hào hùng, đội ngũ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, bệnh viện chợ rẫy luôn là cơ sở khám chữa “nhộn nhịp” nhất nhì tại thành phố hồ chí minh. mỗi ngày, bệnh viện luôn tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh, trong đó khoa tai mũi họng chiếm một phần không hề nhỏ. bệnh nhân có thể tin tưởng và lựa chọn bệnh viện chợ rẫy để khám và điều trị viêm họng hạt. bệnh viện luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị nội soi, đốt hạt hiện đại, hạn chế tối đa các chứng đau và tái phát cho bệnh nhân.

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị trong khung giờ cụ thể sau:

    Từ thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 7h00 – 16h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

4. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 là bệnh viện chuyên khoa hạng i và cũng chính là cơ sở khám chữa bệnh tuyến trung ương trọng yếu khu vực phía nam. với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, đội ngũ các y bác sĩ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặt “lương y” lên hàng đầu, coi bệnh nhân như người nhà để phục vụ. bên cạnh đó, bệnh viện nhân dân 115 còn chú trọng đầu tư các hệ thống hiện đại từ nước ngoài để hỗ trợ trong quá trình điều trị. nếu bạn đang mắc phải bệnh viêm họng hạt hoặc các dấu hiệu về căn bệnh này thì đây là một sự lựa chọn thông minh.

Thời gian làm việc:

Khám bệnh trong giờ (từ thứ Hai đến thứ Sáu):

    Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30

Khám bệnh dịch vụ (thứ Bảy và Chủ nhật):

    Buổi sáng: Từ 7h00 – 12h00

Khám V.I.P – Doanh nhân (từ thứ Hai đến thứ Bảy):

    Buổi sáng: Từ 7h30 -11h30
Thông tin liên hệ:
    Cổng số 1: Số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ khám và chữa viêm họng hạt tại Hà Nội

Hà nội là khu vực thứ hai được chúng tôi đề cập đến. người bệnh có thể tham khảo 4 địa chỉ y tế thăm khám và điều trị viêm họng hạt dưới đây:

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bệnh viện tai mũi họng trung ương làm cơ sở khám chữa bệnh viêm họng hạt. đây được xem là địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng đáng tin cậy tại khu vực phía bắc. tại đây, người bệnh luôn được hướng dẫn, hỗ trợ và phục vụ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc nội soi và đốt hạt hiện đại.

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần, cụ thể như sau:

Thứ Hai đến thứ Sáu:

    Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30

Thứ Bảy và Chủ nhật:

    Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

2. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện trung ương quận đội 108 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối của ngành quân đội, được bộ quốc phòng trực tiếp quản lý. hiện nay bệnh viện có sự góp mặt hơn 2000 y bác sĩ và nhân viên y tế đang công tác và làm việc tại đây, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi khách hàng cùng với hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt chuẩn. bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cơ sở y tế này để điều trị viêm họng hạt tại khoa tai mũi họng.

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoạt động và làm việc trong khung giờ cụ thể sau:

Khám bệnh trong giờ:

    Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 6h30 – 17h00

Khám bệnh theo yêu cầu:

    Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 6h00 – 17h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở y tế để điều trị viêm họng hạt, bệnh viện đại học y hà nội là một gợi ý cho những ai đang quan tâm. đây được đánh giá là địa chỉ khám và điều trị viêm họng hạt uy tín tại hà nội. với đội ngũ bác sĩ thâm niên trong nghề, trình độ học vấn và chuyên môn cao, giàu y đức, luôn phục vụ tận tình cho các bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây. ngoài ra, bệnh viện còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn, hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị được chính xác, tạo được sự an tâm cho bệnh nhân.

Thời gian làm việc:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoạt động và làm việc tất cả các ngày trong tuần với khung giờ cụ thể sau:

    Thứ Hai – Thứ Sáu: Buổi sáng từ 06h00 – 12h00 và buổi chiều từ 13h30 – 16h30
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

4. Bệnh viện Bạch Mai

Tập hợp những bác sĩ giỏi nhất nhì khu vực phía bắc, chúng tôi không thể không nhắc đến bệnh viện bạch mai, là một trong những bệnh viện được thành lập và đi vào hoạt động lâu đời nhất tại hà nội. đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ học vấn cao, luôn không ngừng nghiên cứu và học hỏi các phương pháp chữa bệnh hiệu quả cùng với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn. do vậy, đây là địa chỉ khám và điều trị viêm họng hạt uy tín, người bệnh không thể bỏ qua.

Thời gian làm việc:

Khám bệnh trong giờ (từ thứ Hai đến thứ Sáu):

    Buổi sáng: Từ 6h30 – 12h00

Khám bệnh theo yêu cầu (tất cả các ngày trong tuần):

    Buổi sáng: Từ 6h30 – 12h00
Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những cơ sở thăm khám và điều trị viêm họng hạt uy tín tại thành phố hồ chí minh và hà nội, bệnh nhân có thể lựa chọn các địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình với mức chi phí hợp túi tiền. ngoài ra, còn khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh công lập và tư nhân khác không được chúng tôi đề cập.

Xem thêm: Bệnh viêm họng hạt & Cách Chữa đơn giản hiệu quả

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/kham-va-chua-viem-hong-hat-uy-tin)

Tin cùng nội dung

  • Theo quan niệm của y học cổ truyền cho rằng qua lâu thực có vị ngọt, đắng, tính lạnh, quy vào các kinh phế, vị và đại trường.
  • Theo y học cổ truyền cây sông chua có vị đắng, chua, tính bình; vào các kinh can, thận. Có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết tiêu thũng, tức phong chỉ khái (trừ phong, chống ho).
  • Thời tiết chuyển lạnh vào những ngày cuối thu khiến cơ thể chúng ta khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột, trong đó họng và thanh quản là những bộ phận dễ bị bệnh nhất.
  • Viêm họng là bệnh khá phổ biến, bệnh xảy ra quanh năm nhưng khi thời tiết chuyển mùa thì viêm họng dễ dàng xuất hiện.
  • Các chuyên gia chỉ ra rằng có một số loại thực phẩm có tác dụng làm dịu triệu chứng bệnh viêm họng, đau họng. Dưới đây là một số thực phẩm nên và không nên ăn khi bị viêm họng.
  • Ở Việt Nam, khoảng 40% viêm cầu thận cấp xảy ra sau nhiễm khuẩn đường hô hấp trên và 60% viêm cầu thận cấp sau nhiễm khuẩn ngoài da do liên cầu.
  • Đau rát họng, nuốt đau, khàn tiếng, ho khan hoặc ho có đờm,… là những triệu chứng chính của bệnh viêm họng. Nếu không có bội nhiễm hoặc biến chứng chỉ cần vệ sinh sát khuẩn mũi họng thường xuyên, dùng Thu*c giảm đau, ho,… Xin giới thiệu một số vị Thu*c dân gian có tác dụng giảm đau và ho do viêm họng rất tốt, giúp bệnh nhanh khỏi và hạn chế biến chứng.
  • Theo Đông y, bông phấn có vị mặn, hơi cay, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, tán ứ, tiêu viêm, lợi tiểu, thường dùng chữa viêm họng, kinh nguyệt không đều, viêm đường tiết niệu,...
  • Hồng bì là cây mọc hoang và được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta để dùng làm Thu*c và lấy quả ăn. Bộ phận dùng làm Thu*c là rễ, lá, quả và hạt. Thu hái rễ, lá quanh năm, thu hái quả cả vỏ khi quả chín hoặc dùng hạt phơi khô. Cây ra hoa vào tháng 4 - 5, có quả tháng 6 - 8.
  • Viêm họng là bệnh thường gặp có các biểu hiện họng sưng đau, lúc đầu có thể thấy ngứa họng, kèm theo sốt hoặc tiết nhiều đờm dãi. Theo Đông y, viêm họng có 2 triệu chứng là chứng thực và chứng hư. Tùy theo chứng bệnh cụ thể để có cách điều trị thích hợp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY