Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khẳng định vấn đề không nằm ở tính cách, Hoàng Thùy bị nhân vật này bóc là một NTK nổi tiếng ghét đến mức không cho diễn

Đối chiếu với thời gian mà Hoàng Thùy bị nghi là cô người mẫu xin diễn nhưng bị bơ, dân tình còn đoán ra được NTK đã từ chối cô là ai.

Có đến 11 năm lăn lộn với nghề người mẫu nhưng chỉ đến 2021 này, thị phi mới đổ dồn tới Hoàng Thùy" data-rel="follow">Á hậu Hoàng Thùy. Từ sự vụ túi Chanel cho tới những tranh cãi quanh thái độ của chân dài xứ Thanh với anh chị em đồng nghiệp đều trở thành đề tài nóng hổi. Về phần mình, Hoàng Thùy liên tục kêu oan khi livestream khóc lóc biện minh và còn trả lời phỏng vấn với nội dung xúc tích: "Tính đến hiện tại, tôi hoạt động 11 năm, vẫn phát triển đều, nên vấn đề chắc không nằm ở tính cách của tôi".

Ngoài ra Hoàng Thùy còn nhắc tới scandal túi Chanel: "Chẳng hạn, một số việc xảy ra cách đây 6-7 năm, khi bị đào xới lại, tôi không còn bằng chứng xác thực nào để biện minh cho bản thân nên im lặng."

Ngay khi bài phỏng vấn lên sóng, nhiếp ảnh gia Milor Trần - một trong những ngọn cờ đầu của làn sóng "bóc" nàng Á hậu đã lên tiếng gay gắt trên trang cá nhân. Anh không ngần ngại đăng tải ngay đường link bài báo mà Hoàng Thùy vừa trả lời, đồng thời bóc tách một số vấn đề lẩn khuất:

Milor Trần tiếp tục công kích Hoàng Thùy khi cô khẳng định với báo giới là bản thân bị oan ức và hãm hại, tính cách hoàn toàn không phải vấn đề nên sự nghiệp vẫn thăng tiến đều đều.

Nguyên văn những chia sẻ của nhiếp ảnh gia nổi tiếng như sau:

"1. Nếu em nói em luôn trân trọng người làm việc cùng thì lí do em unfriend photo, stylist, biên tập viên thời trang, nhà thiết kế là gì? chị BTV còn không hiểu mình đã làm gì sai để bị unfriend dù trước đây luôn support chọn em lên bìa và luôn giới thiệu em cho các NTK lẫn brand để book show cho em? Là họ cả gan nói những thói hư tật xấu trong giao tiếp của em hay do họ hết giá trị lợi dụng thì em unfriend cho sạch list?

2. Em bảo vụ việc 6, 7 năm em không còn bằng chứng để biện minh nên chọn im lặng vậy em gọi điện thoại dọa kiện Thảo là sao? Không bằng chứng mà đòi kiện là lí lẽ của em hay lí lẽ của luật sư tư vấn cho em vậy? Với lại bao nhiêu người có mặt đã lên tiếng sự việc có thật và họ tận mắt chứng kiến nghĩa là họ mù hết à? Hay họ vu oan vì em quá nổi tiếng nên họ cần bú fame?

3. Em bảo em không sai nên không phải sửa tính cách vậy có nghĩa là mọi người nên tự sửa vì chả ai vừa lòng với em? Ngay cả những người thầy giờ quay lưng với em là vì họ xấu tính còn em thì quá tốt đẹp hay sao?

4. Nếu tự tin với nghề nghiệp và tính cách của mình như thế thì em nhắn tin riêng cho NTK xin diễn show làm gì để rồi họ bơ tin nhắn luôn nhỉ? À mà bơ kiểu này chắc do họ xấu tính chứ đâu phải do những việc em làm trong quá khứ mà họ chọn né ra đâu nhỉ?"

Chân dung Milor Trần - nhiếp ảnh gia thường xuyên hé lộ những ẩn khuất trong thâm cung mốt Việt và đặc biệt là thái độ của giới ngôi sao.

Vậy là ngoài những điều đã biết về vụ túi Chanel hay chuyện Hoàng Thùy "unfriend" hàng loạt nhân vật từng giúp đỡ mình thì công chúng còn nắm được thêm thông tin: có NTK chán ghét Hoàng Thùy đến mức cô chủ động xin xỏ diễn show mà bị bơ.

Thú vị thay, thông tin này cũng trùng khớp với những đồn đoán 2 tháng trước về một chân dài đình đám xin diễn mà không được đồng ý chỉ vì phốt thái độ. Và nếu đối chiếu thời gian của tin đồn này với số lượng show diễn "nhỏ giọt" (nhưng chất lượng) thì netizen dễ dàng nhận ra người từ chối Hoàng Thùy chính là NTK Đỗ Mạnh Cường!

Show diễn SIXDO vừa diễn ra 2 tháng trước đã quy tụ nhiều gương mặt người mẫu nổi tiếng - và toàn là những người bị nghi có "thù" với Hoàng Thùy - như Minh Tú, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Dương TyhD... Đây cũng là một trong những show diễn lớn nhất năm 2021 mà nàng Á hậu hoàn toàn vắng mặt.

Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn và Lê Thúy đều là những nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường trong nhiều năm đổ lại đây, luôn góp mặt trong mọi sự kiện cũng như show diễn do anh tổ chức. Thế nên sự vụ túi Chanel hẳn là nguyên do để khiến NTK lừng lẫy quyết định bơ hẳn Hoàng Thùy, không cho cô suất diễn dù được Á hậu mở lời.

Trong năm nay, Hoàng Thùy đã xuất hiện tại nhiều show diễn lớn của Công Trí, Chung Thanh Phong... và chỉ "mất tích" tại show SIXDO. Cộng thêm phản ứng gay gắt của Milor Trần, công chúng càng thấu rõ những rối rắm xung quanh nàng Á hậu này.

Nguồn ảnh: Facebook Nhân Vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khang-dinh-van-de-khong-nam-o-tinh-cach-hoang-thuy-bi-nhan-vat-nay-boc-la-mot-ntk-noi-tieng-ghet-den-muc-khong-cho-dien-20211229113728373.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY