Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe

Dù được xem khá nổi bật khi diện sắc trắng, nhưng có vẻ như Khánh Vân - đại diện Việt Nam năm nay ở Miss Universe không mấy mặn mà với sắc trắng.

Cũng giống như các đại diện trước, khánh vân đang nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ fan sắc đẹp trong nước cho hành trình miss universe sắp tới.

Đã có nhiều cuộc "trưng cầu dân ý" và hàng loạt những đóng góp cho đại diện Việt Nam năm nay về khâu trang phục. Nhưng đó chỉ là những ý kiến tham khảo. Hiện vẫn còn quá sớm để "chốt đơn" mẫu mã, màu sắc trang phục dạ hội.

>>> Đừng bỏ lỡ: Những đối thủ mang nhan sắc con lai tuyệt phẩm của Khánh Vân ở Miss Universe

Gần 1 năm đương nhiệm, khánh vân đã "lấy lòng" fan bằng cách tiếp thu và ứng dụng nhiều kiểu, màu sắc trang phục khác nhau. đó là một "phép thử" hữu hiệu để đại diện việt nam tìm kiếm một kiểu dáng trang phục hợp sắc vóc, làn da cho lần "mang chuông đánh xứ người".

Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 1Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 2

Trường hợp của khánh vân trái ngược hoàn toàn với h'hen niê. có thể nói top 5 miss universe chính là hoa hậu cuồng sắc trắng nhất trong thời gian đương nhiệm.

Nói về sắc trắng, đã có rất nhiều “nữ hoàng sắc đẹp” thế giới sử dụng sắc phục này trên sân khấu miss universe và đạt được kết quả ấn tượng. cùng điểm qua một số cái tên thành công khi sử dụng màu sắc này chinh chiến ở miss universe. nếu được, khánh vân nên học hỏi ngay và liền.

Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 3Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 4Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 5Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 6Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 7Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 8Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 9Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 10Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 11Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 12Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 13Khánh Vân đừng vô tình bỏ quên gam màu kinh điển đã làm mưa làm gió ở Miss Universe Ảnh 14

>>> xem ngay kẻo lỡ: fan việt xôn xao vì hoa hậu trọc đầu, đối thủ nặng đô của khánh vân ở miss universe 2020

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khanh-van-bo-quen-gam-mau-kinh-dien-o-miss-universe-20201109070920218.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY