Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Khen thưởng cảnh sát khu vực phát hiện 2 đối tượng trốn truy nã và tàng trữ M* t*y trong khu chung cư

Ngày 21/5, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã khen thưởng đột xuất cho 02 chiến sĩ Cảnh sát khu vực - Công an phường vì đã có thành tích tốt trong công tác đấu tranh, truy bắt tội phạm.

Trước đó, qua công tác địa bàn, thu thập dữ liệu dân cư, xây dựng phong trào, phòng chống dịch Covid-19, Thượng úy Nguyễn Hữu Tân - cảnh sát khu vực Nại Hưng 1B đã phát hiện đối tượng nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn, lưu trú tại khu vực chung cư B2 Vicoland. Thượng úy Tân đã phối hợp với các lực lượng tại khu dân cư tham mưu đề xuất Ban chỉ huy Công an phường âm thầm xác minh đối tượng.

Quyết định truy nã đối với bị can Huỳnh Thị Thu

Nhận thấy có người đang theo dõi, đối tượng nữ di chuyển đổi chỗ ở từ phòng 703 đến phòng 203 chung cư B2 Vicoland để ở lại qua đêm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng úy Nguyễn Hữu Tân đã mưu trí, nắm bắt, tham mưu truy bắt chính xác địa điểm của đối tượng.

Đến 10 giờ ngày 20/5, Công an P. Nại Hiên Đông cùng các lực lượng, cơ quan chức năng đến làm việc, làm rõ tên tuổi đối tượng là Huỳnh Thị Thu (SN 1976, HKTT: phường Mân Thái, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng; tạm trú tại phòng 203 chung cư B2 Vicoland) đang bị Công an TX. Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam truy nã theo Quyết định ngày 27/4/2020 về tội “Trộm cắp tài sản”.

Huỳnh Thị Thu bị bắt tại chung cư B2 Vicoland

Đối tượng Thu cũng thừa nhận đang trốn truy nã. Hiện đối tượng đã được bàn giao đến Công an TX. Điện Bàn để xử lý theo quy định.

Phường Nại Hiên Đông cũng khen thưởng Thượng úy Trần Thanh – cảnh sát khu vực Nại Hưng 1A đã phát hiện đối tượng Trần Thị Thanh Kiều (SN 1977, trú tổ 39, P. Nại Hiên Đông) có biểu hiện bất minh về kinh tế và giao du với một số đối tượng nghi sử dụng trái phép chất M* t*y.

Thượng úy Thanh đã chủ động xác minh, nắm tình hình và báo cáo, đề xuất Công an phường phối hợp với Đội Cảnh sát M* t*y, Công an quận Sơn Trà tiến hành kiểm tra hành chính phòng 409 chung cư C2, nhà B, tổ 39 phường Nại Hiên Đông.

Ngày 14/5, lực lượng công an Sơn Trà đã bắt quả tang đối tượng Kiều tàng trữ 26 gói ni lông có chứa tinh thể chất rắn màu trắng và 01 bộ dụng cụ dùng để hút, hít, cùng các ống nhựa, gói ni lông nhỏ để phân chia M* t*y.

Vụ việc được bàn giao để Công an quận Sơn Trà xử lý theo chức năng.

Tiếp tục phát hiện 21 bánh nghi là M* t*y ở bãi biển

Ngày 3/12, tại Đồn Biên phòng Phong Hải, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiếp nhận 21 bánh nghi là M* t*y từ người dân địa phương nhặt được ngoài bãi biển...

Phát hiện chất M* t*y mới trong Thu*c lào, Thu*c lá điện tử

Không nhiều người biết rằng trong những gói Thu*c lào, hộp Thu*c lá điện tử cũng chứa M* t*y, nguy hiểm hơn, đó lại là chất M* t*y mới với công thức phức tạp

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khen-thuong-canh-sat-khu-vuc-phat-hien-2-doi-tuong-tron-truy-na-va-tang-tru-ma-tuy-trong-khu-chung-cu-70025.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY