Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khi ăn phô mai hãy nhớ 4 điều để tránh nguy cơ bị tăng cân, mắc các bệnh về dạ dày và bệnh tim

Ăn phô mai có nhiều lợi ích sức khỏe, nhưng nếu ăn quá nhiều thì rất có thể lại dẫn đến những tác hại nghiêm trọng.

Nhắc đến

Phô mai là một nguồn protein, canxi và phốt pho vô cùng phong phú. đó là lý do tại sao mặc dù thuộc trong nhóm thực phẩm bơ sữa nhưng Ăn Còn nếu như ăn quá nhiều phô mai, đây là những gì có thể xảy ra với cơ thể bạn:

1. Tăng cân rất nhanh

Có thể không có gì ngạc nhiên khi nói rằng tiêu thụ "tùy thuộc vào loại

2. Các vấn đề về dạ dày như táo bón

Ăn quá nhiều phô mai hay bất kỳ loại "mặc dù một số loại Amidor cũng lưu ý rằng điều quan trọng là phải xem xét các triệu chứng như đau bụng, đầy hơi... sau mỗi lần tiêu thụ phô mai. Nếu các triệu chứng nghiêm trọng thì nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra. "

Ăn quá nhiều phô mai cũng có thể gây khó khăn khi đi vệ sinh bởi vì mặc dù phô mai là một nguồn protein tốt nhưng nó không phải là nguồn chất xơ dồi dào. và nếu bạn đang ăn phô mai mà ăn ít chất xơ,

Amidor lưu ý rằng

Cách ăn phô mai tốt cho sức khỏe

Phô mai có thể dễ dàng là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh khi không tiêu thụ quá mức, vì nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi. các loại 1. kiểm tra thành phần dinh dưỡng của phô mai: điều này giúp chọn được đúng loại

3. chọn phô mai tươi: phô mai tươi còn chứa vi khuẩn có lợi cho đường ruột, làm giảm Theo Eatthis

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-an-pho-mai-hay-nho-4-dieu-de-tranh-nguy-co-bi-tang-can-mac-cac-benh-ve-da-day-va-benh-tim-20200619160455701.chn)

Tin cùng nội dung