Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khi bà bầu Đông Nhi nghén trà sữa: giục cả chủ quán nhà em có người sắp ngất rồi!

Thời gian này, có lẽ bà bầu Đông Nhi sẽ thèm rất nhiều món nữa cho mà xem.

Vừa qua, sáng ngày 28/4, thông tin về việc nữ ca sĩ Đông Nhi mang thai con đầu lòng đã khiến cho dân tình khắp nơi rần rần. Trên facebook cá nhân, cô viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Các fan, các khán giả, đặc biệt là các bạn bè đồng nghiệp đều vô cùng mừng rỡ, chung vui với gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Rất nhiều người đã nhanh chóng gửi đồ ăn tẩm bổ đến cho bà bầu, thế nhưng nhiêu đó vẫn chưa là gì so với cơn nghén khi mang thai của Đông Nhi. Mới đây, trợ lý của cô còn tiết lộ phản ứng cực kỳ đáng yêu khi cô nàng bỗng "lên cơn thèm" uống trà sữa: "Khi bà bầu nhà em đột ngột khát trà sữa!!! Muốn tuột quần luôn dị".

Khi bà bầu Đông Nhi nghén trà sữa: giục cả chủ quán nhà em có người sắp ngất rồi! - Ảnh 1.

Giục trợ lý mua nhanh thôi chưa đủ, Đông Nhi còn muốn nói với người bán rằng "nhà em có người sắp ngất" để có thể mua được trà sữa về thật nhanh nữa. Vì cô đã thèm lắm lắm rồi!

Xem phản ứng của Đông Nhi vậy mà ai cũng cười vì quá đỗi dễ thương:

- Lan Ng.: Nhắn tin thấy cưng gì đâu á!

- A. Vang: Baby đòi chứ không phải bà bầu đòi đâu cô Zịt ơi.

- H. K. Dương: Em thìch câu "Bảo người ta nhà em có người sắp ngất", bó tay luôn.

- H. Nguyễn: Đáng yêuuu...

- Hồng M.: Ối chị em dễ thương quá à.

- M. Châu: Chế đáng yêu quá ạ.

Ở dưới phần bình luận, một người bạn còn tiết lộ thêm các món khác mà Đông Nhi cũng đang thèm ăn.

Khi bà bầu Đông Nhi nghén trà sữa: giục cả chủ quán nhà em có người sắp ngất rồi! - Ảnh 2.

Xem ra, đây sẽ là một giai đoạn mà bà bầu Đông Nhi thật sự muốn "ăn cả thế giới". Phải tẩm bổ chứ, đó là điều rất cần thiết mà.

Khi bà bầu Đông Nhi nghén trà sữa: giục cả chủ quán nhà em có người sắp ngất rồi! - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-ba-bau-dong-nhi-nghen-tra-sua-giuc-ca-chu-quan-tra-sua-nha-em-co-nguoi-sap-ngat-roi-20200430085457912.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người bỗng dưng thích yêu, nghiện yêu sau khi mang thai nhưng phần đông chị em thường hoảng sợ mỗi khi nhắc tới chuyện yêu chồng.
  • Rất nhiều “bà bầu công sở” thường cố gắng làm đến tháng cuối mới nghỉ. Họ đâu biết, nhiều thói quen “có thâm niên” của mình tại nơi làm việc sẽ không tốt cho thai nhi.
  • Có những điều khoản ban hành dành cho phụ nữ mang thai. Bạn nên tham khảo để biết rõ quyền lợi lao động dành cho mình trong thời kỳ thai nghén.
  • Thiếu hiểu biết, vô tư, vô tâm, nhiều trẻ vị thành niên có thai 3- 4 tháng mới vô tình biết mình có thai.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Chị Mai hớt hải đến phòng khám cầu cứu “Hơn một năm nay, chồng em quan hệ bất chính bên ngoài. Từ đó, V*ng k*n của em thường có mụn nhỏ....
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY