Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi da idol bóng mịn tới mức... soi gương vào thì ảnh phản chiếu cũng nét căng!

Sống ở xứ sở của 3721 thứ mỹ phẩm và đủ kiểu công nghệ làm đẹp, các idol sở hữu món tài sản mà vô số người mong muốn: Làn da căng khoẻ!

Da bóng khoẻ khác da bóng dầu ở chỗ chẳng những không mang diện mạo "chảo dầu", loại da này còn có độ sáng tự nhiên, mướt và căng mịn. nói đến kiểu da vi diệu này là phải nhắc tới các sao hàn - những nhân vật được sinh ra ở thiên đường của đủ kiểu loại mỹ phẩm dưỡng nhan hiệu nghiệm tới mức mỗi khi khán giả nhìn vào những hình ảnh dưới đây, hầu như ai cũng nhận ra ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp của xứ củ sâm đã có những bước tiến vượt bậc thế nào.

Cách đây 2 năm, Yoona xuất hiện tại một sự kiện và lập tức thu hút sự chú ý của netizen. Dẫu trang điểm đơn giản nhưng nữ idol thu hút vạn ánh nhìn bởi làn da bóng khoẻ. Dưới ánh đèn flash mạnh, gương mặt của Yoona không hề bị "dìm"

Haneul (SATURDAY) từng có pha tự dìm hàng nhưng làn da bóng khoẻ lại trở thành tâm điểm

Jisoo sở hữu làn da trắng sáng, mịn mướt, chụp cận mặt nhưng không hề thấy dấu vết của lỗ chân lông

IU trang điểm dày phấn nhưng không hề lo bị nặng nề, mốc phấn cũng nhờ làn da mịn màng chẳng kém các teen girl

Dưới ánh đèn flash siêu dìm, Irene vẫn khoe được làn da trắng sáng không hề có khuyết điểm

Shu hua ((g)i-dle) nổi tiếng là "nữ thần mặt mộc" nhờ làn da trắng hồng không tì vết. đây cũng là lý do cô nàng thường xuyên xuất hiện mà chẳng cần trang điểm

Kyul Kyung (Pristin) cũng sở hữu nhan sắc và làn da trong mơ của fan nữ vì đẹp đúng chuẩn "dewy skin"

Làn da rám nắng sáng bóng, ánh lên dưới nắng như Whee In là visual mà nhiều cô gái ao ước có được

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-da-idol-bong-min-toi-muc-soi-guong-vao-thi-anh-phan-chieu-cung-net-cang-20211011103147592.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mụn là bệnh do nang lông - tuyến bã ở da hoạt động thái quá làm tiết nhiều bã nhờn, trong khi miệng nang lông lại bị bít kín do tăng sừng hóa.
  • Theo thống kê, có trên 50% nhóm người trên 60 tuổi mắc bệnh suy giảm thính lực và 10% dân số chung mắc bệnh ù tai.
  • Vắc-xin “made in Việt Nam” được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế đã ghi dấu son chói lọi vào bảng vàng thành tích vượt trội của ngành công nghiệp sản xuất vắc-xin Việt Nam.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Xoài là trái cây bổ dưỡng, có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư ruột kết, cải thiện tiêu hóa và giúp xương chắc khỏe.
  • Xin được tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp hết sức ly kỳ của vị hoàng hậu cũng như trả lời câu hỏi làm thế nào mà hoàng hậu vẫn giữ được vòng eo nhỏ xíu dù mang thai tới 4 lần?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY