Tâm sự hôm nay

Khi di chúc của bố chồng được đọc lên, mẹ chồng lăn ra ngất còn chồng tôi thì tái xám mặt mày

Mấy hôm trước bố chồng đã họp gia đình để công bố di chúc. Tôi lấy làm lạ, có một người con duy nhất mà ông còn bày đặt lập di chúc làm gì?

Bố

Tôi và chồng kết hôn được một năm thì

Hôm công bố di chúc, lúc đến nhà bố mẹ chồng, vợ đều sững sờ không thể tin nổi. toàn bộ tài sản của bố chồng được chia đều cho anh em và các cháu của ông, riêng vợ con ông lại chẳng được xu lẻ nào cả!

Có một mụn con mà bố chồng cũng bày đặt lập di chúc, ai ngờ lúc di chúc của ông được đọc lên, mẹ chồng lăn ra ngất còn chồng tôi thì tái xám mặt mày - Ảnh 1.

Bố chồng vừa dứt lời thì

Anh em của bố chồng bỗng dưng nhận được số tiền lớn cũng tròn mắt kinh ngạc. tài sản của ông cũng cỡ 10 tỷ đồng chứ nào ít ỏi gì. trước sự thắc mắc của mọi người, bố chồng lúc ấy đang ngồi trên xe lăn mới bình tĩnh nhìn thẳng vào mẹ chồng lên tiếng: "lý do tại sao thì bà rõ nhất mà, đúng không?". mẹ

Rồi bố chồng quay sang thì tái xám mặt mày. cũng may dưới sự sơ cứu của mọi người, mẹ

Hóa ra mẹ chồng đã từng phản bội ông, thậm chí mang thai con người đàn ông khác. nhưng đồng thời bố chồng biết mình không thể sinh con nên đã lẳng lặng chấp nhận sự phản bội ấy. mọi chuyện đã rõ ràng,

Đến mức đó thì có phải bố được cái nhà làm chỗ ở yên ổn. chúng tôi phải làm thế nào để xin ông nghĩ lại đây hả mọi người?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-di-chuc-cua-bo-chong-duoc-doc-len-me-chong-lan-ra-ngat-con-chong-toi-thi-tai-xam-mat-may-20201026100013423.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Nếu các cô dâu mới đều e ngại mẹ chồng thì tôi lại thuộc “trường phái” ngại bố chồng hơn. Bố chồng tôi là người khá cổ hủ, khó tính, gia trưởng lại hay săm soi.