Sinh sản , Nữ hôm nay

Khó có con vì chồng quá ít... con giống

Chúng em kết hôn được hơn 1 năm và không kế hoạch gì, nhưng đến bây giờ vẫn chưa có tin vui.
Em đã đi khám hết viện này tới viện khác, kết quả đều là bình thường. Động viên chồng đi khám thì anh ấy không chịu. Theo anh ấy, hai vợ chồng vẫn làm "chuyện ấy" bình thường thì sớm muộn rồi sẽ có em bé, không phải khám xét cho mất thời gian.
 
Nhưng em thấy băn khoăn một điều mà không dám nói lại với chồng em, đó là "cậu nhỏ" của chồng em khá ngắn, lúc "chào cờ" chắc cũng chỉ được 11-12cm thôi. Mặc dù khi "yêu" chồng, em vẫn cảm nhận được khoái cảm nhưng chồng em rất nhanh xuất tinh, mỗi lần xuất chỉ được một ít tinh dịch. Có phải do "cậu nhỏ" của chồng em quá ngắn nên chỉ có từng đó "con giống" thôi? Và có phải do chồng em có quá ít "con giống" nên chúng em vẫn chưa có em bé hay không? Em đang lo lắng quá. Mong các chuyên gia tư vấn giúp em!  (Thu Ninh...) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.vn 

Kích thước "cậu nhỏ" (D**ng v*t) của đấng mày râu luôn là mối quan tâm của cả các quý ông và chị em phụ nữ. Bởi ngoài tính thẩm mỹ, nhiều người lo lắng kích thước còn ảnh hưởng đến "chuyện phòng the". Nhưng xin khẳng định luôn với bạn Thu Ninh rằng, độ ngắn - dài của "cậu nhỏ" không ảnh hưởng gì đến "khả năng phòng the" cũng như "bản lĩnh đàn ông" của các đấng mày râu.

"Cậu nhỏ" của các quý ông cấu tạo gồm 3 ống xốp nằm song song với nhau, mỗi ống xốp được bao bọc bởi một màng mỏng gọi là bao xơ trắng. Ở trạng thái bình thường, D**ng v*t dài khoảng 5-7cm và khi được kích thích sẽ dài thêm chừng 7-9cm so với thời gian chưa cương cứng, tức là dài khoảng 12-16cm. Nếu độ dài bình thường dưới 4cm thì bị coi là ngắn. Thế nhưng, độ ngắn-dài không phải là điều quan trọng vì chiều dài không quyết định chất lượng và hiệu quả của nó.

Cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, "cậu nhỏ" có chức năng bài tiết, sinh sản, T*nh d*c và nếu hoàn thành chức năng được giao phó đó thì là đủ tiêu chuẩn rồi. Có những quý ông có "cậu nhỏ" lớn hơn so với những quý ông khác nhưng lại "hoạt động" kém hơn nhiều. Vậy nên, yếu tố then chốt ở đây không phải là kích thước. Kể cả chất lượng hay số lượng tinh binh cũng không phụ thuộc vào dáng vẻ bề ngoài của "cậu nhỏ".

Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, D**ng v*t nhỏ cũng có thể là do một số chứng bệnh như cong D**ng v*t, dị tật bẩm sinh, bệnh lỗ tiểu thấp, hẹp bao quy đầu... Rất may mắn là y học hiện đại ngày nay đã có phương pháp phẫu thuật kéo dài D**ng v*t, vì vậy, các quý ông cũng không phải quá lo lắng về chuyện ngắn-dài của mình. Hơn nữa, vì *m đ*o người phụ nữ có khả năng tự điều chỉnh để thích ứng với kích thước của D**ng v*t nên nhiệm vụ của quý ông chỉ đơn giản là quan tâm tới sức khỏe của mình và thái độ cũng như tình cảm của đối tác để "chuyện yêu" được "thăng hoa" mà thôi.
 
Về việc quan hệ hơn một năm mà vẫn chưa đậu thai như vợ chồng bạn thì tốt nhất cả hai nên cùng đi khám. Vấn đề có thể nằm ở người vợ hoặc ở chồng hay là cả hai. Đôi khi có trường hợp cả hai đều khỏe mạnh nhưng chỉ vì môi trường *m đ*o của người vợ không thích hợp với tinh binh của chồng mà khả năng thụ thai cũng không thể xảy ra.
 
Chúc hai bạn sớm có tin vui!

AloBacsi.vnTheo Afamily

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/kho-co-con-vi-chong-qua-it-con-giong-n39399.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY