Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khổ thân fan BLACKPINK: Idol không comeback nhưng vẫn tốn tiền, sắm tạp chí thời trang quanh năm mà sạt nghiệp

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc mà BLACKPINK còn cực kỳ thành công trong mảng thời trang.

BLACKPINK xứng đáng là một trong những nhóm nhạc đình đám, nổi tiếng nhất hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc nói chung và châu Á nói riêng. Xét về tổng thể, nhóm không chỉ sở hữu tài năng đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc mà còn có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong làng thời trang.

Và thực tế cũng đã chứng minh, mỗi mẩu của blackpink lại là đại diện của những nhà mốt lớn, họ cũng là cái tên được các tạp chí thời trang săn đón. cũng vì thế nên dù blackpink comeback rất ít nhưng fan của nhóm cũng "khổ" vô cùng khi sắm tạp chí thời trang ủng hộ thần tượng quanh năm suốt tháng vẫn không hết.

mới đây, các fan đã tổng hợp sương sương số bìa tạp chí mà blackpink đã lên, bao gồm cả nhóm lẫn bìa riêng lẻ của từng thành viên. con số lên tới 168 bìa tạp chí.

Tính trung bình, mỗi cuốn tạp chí có giá khoảng 300k - 350k. Để mua hết số tạp chí này ủng hộ thần tượng, fan của nhóm sẽ cần bỏ ra khoảng 60 triệu đồng. Đó là chưa kể, có nhiều tạp chí ở phiên bản giới hạn đặc biệt có thể có mức giá đắt đỏ hơn, lên tới 3 triệu/cuốn.

vậy mới thấy, dù blackpink comeback rất ít, hiếm khi ra album nhưng fan của nhóm vẫn tốn tiền vô cùng. sự nổi tiếng của blackpink không chỉ giới hạn trong phạm vi hàn quốc, mà nhóm còn từng lên trang bìa tạp chí thời trang tại trung quốc, mỹ.

Với Jennie, ngay từ khi mới debut, dù chỉ là tân binh nhưng cô đã nhanh chóng thành cái tên sáng giá của làng thời trang. Với nhan sắc vừa xinh đẹp, sang chảnh lại ngọt ngào, quyến rũ, Jennie có thể chinh phục thành công mọi style.

Jisoo cũng chẳng lép vế so với các chị em khi ngày càng chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng, có thể phù hợp với nhiều style khác biệt. Hình ảnh của Jisoo trên bìa tạp chí ELLE mới đây còn được xuất bản liên tiếp tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Việt Nam, Hong Kong, Ấn Độ...

Nếu khi mới debut, Rosé gắn liền với hình ảnh ngọt ngào như công chúa thì càng ngày cô càng đi theo hướng sexy hiện đại. Dù bị nhiều người chê tạo dáng và biểu cảm có phần một màu nhưng không thể phủ nhận hình ảnh của Rosé đã tôn lên những thiết kế và style mà Saint Laurent - thương hiệu mà cô đang làm đại diện - hướng đến.

tháng trước vừa công phá bìa vouge, tháng sau lại gây choáng váng khi lên bìa w, lisa chính là minh chứng cụ thể nhất cho thấy vì sao blackpink không comeback nhiều nhưng fan của họ vẫn nghèo. chỉ cần loanh quanh mua tạp chí ủng hộ thần tượng cũng đã đủ tốn tiền. điều thú vị là, dù lên bìa tạp chí triền miên nhưng mỗi lần lisa lại mang đến hình ảnh khác biệt, style hay tóc tay, makeup cũng được thay đổi khiến dân tình chẳng thể ngồi im.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kho-than-fan-blackpink-idol-khong-comeback-nhung-van-ton-tien-sam-tap-chi-thoi-trang-quanh-nam-ma-sat-nghiep-2021071512133781.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY