Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Khoa Cấp cứu-Trung tâm Y tế Bến Lức, tinh Long An chính thức dỡ bỏ cách ly

Sau 4 ngày bị phong tỏa do liên quan đến trường hợp BN7445, chiều 4/6 Trung tâm y tế Bến Lức tỉnh Long An đã chính thức kết thúc cách lyđể tiếp tục thực hiện công tác khám chữa bệnh.

Khoa Cấp Cứu trung tâm y tế Huyện Bến Lức đã kết thúc cách ly 

Theo thông tin từ ngành Y tế tỉnh Long An, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 04/6, Khoa Hồi sức cấp cứu Trung tâm Y tế Bến Lức (tỉnh Long An) chính thức được dỡ bỏ khu vực khoanh vùng, cách ly sau 4 ngày được phong tỏa, kết thúc cách ly y tế để tiếp tục thực hiện công tác khám, chữa bệnh bình tcường.

Giám đốc Trung tâm y tế huyện Bến Lức – BS. Phạm Hồng Thái cho biết, trung tâm đã khoanh vùng, cách ly Khoa Hồi sức cấp cứu, lấy mẫu cho 210 nhân viên, y, bác sĩ của trung tâm và 10 bệnh nhân, người thân tại khoa Hồi sức – Cấp cứu. Tất cả đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trung tâm y tế huyện cũng đã tiến hành phun xịt, khử khuẩn nghiêm ngặt, tuân thủ quy trình phòng dịch, bảo đảm an toàn cho nhân viên y tế, bệnh nhân đến khám và điều trị tại đây.

Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu – BS. Lê Phan Chiêu Vương cho biết: Trước giờ gỡ bỏ cách ly, bệnh nhân, người nhà và đội ngũ y bác sĩ rất phấn khởi vì mọi công việc được quay lại bình thường. Chúng tôi đều cố gắng thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch, nỗ lực cùng ngành Y tế cùng các đồng nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nhiệm vụ chống dịch COVID-19, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trước đó, ngày 31/5, BN7445 có triệu chứng bệnh nặng nên được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bến Lức sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Long An. Ngày 01/6, do bệnh nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Cha và anh trai của BN7445 cũng đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và hiện đang được cách ly, điều trị.

Phúc Võ

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60baed6af8ec6ec89b0050f2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY