Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khoe có 20 bạn tình, người đàn ông đi tiểu ra mủ

Tưởng như những lần trước, người đàn ông tự ra hiệu Thu*c mua kháng sinh về uống. Càng uống bệnh càng nặng thêm, đi tiểu mủ vàng chảy ra như tiểu dầm.
'Khoe' có 20 bạn tình, người đàn ông đi tiểu ra mủ
Nhiều nam giới mắc bệnh lâu chỉ vì quan hệ T*nh d*c thiếu an toàn (Ảnh minh họa)

Một sáng tiếp nhận 4 nam giới mắc lậu

Chỉ trong sáng sớm đầu tuần, Khoa Nam học và Y học giới tính, BV ĐH Y Hà Nội đã tiếp nhận tới 4 bệnh nhân đều mắc chung một căn bệnh viên niệu đạo do lậu.

Trao đổi với phóng viên TS. BS Nguyễn Hoài Bắc, Trưởng khoa cho biết, mặc dù cùng mắc một bệnh như nhau nhưng mỗi người lại có hoàn cảnh mắc bệnh khác nhau.

Người bệnh đầu tiên 32 tuổi, có vợ và hai con. Ban đầu anh ta rất ngạc nhiên tại sao lại nhiễm được bệnh vì ngoài cô bồ quen biết đã quan hệ vài lần với nhau thì anh ta chưa bao giờ đi 'bóc bánh trả tiền'.

Lần này nhân một chuyến đi công tác, có điều kiện gần bạn tình nên tranh thủ vài lần cho bõ. sau vài ngày chẳng có chuyện gì, khi trở về nhà yên tâm 'trả bài' cho vợ để thể hiện trách nhiệm của mình”, ts hoài bắc kể lại.

Đáng ngại là, ngày hôm sau, người đàn ông này bắt đầu thấy có triệu chứng bất thường nên vội vàng đi khám. sau khi nhận trái đắng anh ta rất ân hận vừa giận mình, vừa bực bồ và rất day dứt không biết phải nói như thế nào để vợ chịu đi khám và điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/lang-nhang-voi-nhieu-ban-tinh-nhieu-dan-ong-ruoc-hoa-khi-di-tieu-ra-mu-274788.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY