Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khỏe đẹp, an toàn nhờ sử dụng mỹ phẩm dược liệu

ác loại mỹ phẩm dược liệu, có chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng là xu hướng tiêu dùng phổ biến trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây.
Mỹ phẩm dược liệu với các tinh chất thảo dược tự nhiên thường không gây kích thích da hay dị ứng cho người sử dụng. Bởi vậy, các dòng sản phẩm này an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, thậm chí cả với trẻ nhỏ, vốn sở hữu làn da rất nhạy cảm.

Xuất phát từ kinh nghiệm truyền thống và các bài Thu*c nam sử dụng các loại thảo dược để phòng và chữa bệnh, làm đẹp, tắm gội từ các loại hoa, cây cỏ gần gũi như: Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu, Cỏ Ngũ sắc, Bưởi, Kim ngân, Xuyên tâm liên, Hoa Cúc, Hoa Đào, Ké đầu ngựa, Bí Đao, Khổ qua, Ngưu bàng tử, Trà xanh, Nghệ vàng, Nhân sâm, Sả, Gừng, Tinh dầu tràm…. Công ty TNHH Tonkin Việt Nam đã thu mua các loại dược liệu quý này và chiết xuất lấy các hoạt chất có tính sinh học hữu ích của chúng để sản xuất ra các sản phẩm có giá trị sử dụng cao, an toàn, hiệu quả mang đậm nét truyền thống Việt Nam.

Dầu gội dược liệu Hoa Sơn

Các loại thảo dược tự nhiên không chỉ an toàn với làn da mà còn có tác dụng làm đẹp tóc hiệu quả. Dầu gội dược liệu Hoa Sơn với thành phần chính từ bồ kết, cỏ ngũ sắc, hương nhu, xuyên tâm liên, cỏ mần trầu, vitamin E… có thể loại bỏ vấn đề về gàu và ngăn ngừa tóc gãy rụng, đồng thời giúp mái tóc thêm mềm mượt, chắc khỏe.

Sữa tắm gội dược liệu cho trẻ nhỏ

Sữa tắm gội dược liệu Hoa Sơn sơ sinh và Hoa Sơn For Kids được chiết xuất từ cao dược liệu thiên nhiên của các loại thảo dược quen thuộc như: sài đất, ké đầu ngựa, hoa cúc, kim ngân hoa, xuyên tâm liên, vỏ bưởi, khổ qua, mướp đắng, trà xanh... Các thành phần tự nhiên sẽ an toàn cho làn da của cả mẹ và bé.

Bên cạnh đó, thương hiệu Việt này cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với nhiều dòng sản phẩm khác như sữa tắm, sữa rửa mặt hay dầu gội dược liệu Hoa Sơn.

Sữa tắm dược liệu Hoa Sơn

Sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và luôn được bảo vệ khỏi tia cực tím là mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Với thành phần cao dược liệu thiên nhiên truyền thống như: xuyên tâm liên, nhân sâm, nghệ, bí đao, hoa đào, vỏ bưởi, sả, gừng, vitamin E... sữa tắm dược liệu Hoa Sơn có tác dụng giúp làn da mềm mại, thông thoáng, sạch mụn và ngăn ngừa các bệnh về da.

Sữa rửa mặt dược liệu Hoa Sơn

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng da toàn thân, sữa rửa mặt dược liệu Hoa Sơn được người dùng đặc biệt quan tâm để bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường, khói bụi và căng thẳng trong cuộc sống.

Da mặt thường nhạy cảm hơn các vùng da khác trên cơ thể. Bởi vậy, sử dụng sữa rửa mặt từ thành phần tự nhiên, có tác dụng chăm sóc da như bí đao, hoa đào, nhân sâm, nghệ, xuyên tâm liên, vitamin E… sẽ giúp làn da săn chắc, sạch mụn, hết thâm nám và trắng hồng rạng rỡ. Sữa rửa mặt dược liệu Hoa Sơn là một trong các dòng mỹ phẩm dược liệu được phái đẹp tin dùng hiện nay.

Gel vệ sinh dược liệu Hoa Sơn

V*ng k*n là bộ phận cơ thể cần được chăm sóc đặc biệt với các sản phẩm an toàn, bảo đảm chất lượng. Đây cũng là khu vực rất nhạy cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập, gây ra hiện tượng nấm, ngứa.

Lựa chọn một sản phẩm chăm sóc an toàn sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin và hấp dẫn. Gel vệ sinh dược liệu Hoa Sơn với chiết xuất từ xuyên tâm liên, tinh dầu tràm, trà xanh, vitamin E… có tác dụng loại bỏ nấm ngứa và bảo vệ V*ng k*n của phụ nữ một cách an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên lạc:

Mỹ phẩm dược liệu Hoa Sơn

Website: myphamduoclieuhoason.com

Điện thoại : 04.62541632

Theo Tiến sĩ Dược Học Đại Học Maxcova- Nikolai Nguyễn Văn Quý

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/toc-khoe-da-dep-nho-su-dung-my-pham-duoc-lieu-hoa-son-n122772.html)

Tin cùng nội dung

  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY