Ẩm thực hôm nay

Khởi động ngày mới bằng món cháo vừa dễ nấu, vừa bắt mắt này, chị em không chỉ ấm bụng mà hành trình giảm cân giữ dáng còn được hỗ trợ đáng kể

Mùa đông rồi, chúng ta không thể ăn sáng bằng những món đồ lạnh ngắt được!

Có 2 thử thách với "hội người lười Việt Nam" mỗi khi mùa đông ập đến:

1. Không thể dứt mình ra khỏi hơi ấm của gối chăn mỗi buổi sáng.

2. Đến lúc đã dậy được, lại chẳng biết ăn gì cho... ấm bụng mà lại không làm con số trên cân nhích lên từng bước.

Mùa hè,

Nguyên liệu

300-400gr bí đỏ

200gr

lưu ý: khi chọn mua yến mạch, chị em hãy chọn

Cách làm

- Bước 1: Hấp bí đỏ

Sau khi nạo vỏ bí đỏ, loại bỏ phần hạt và rửa sạch, bạn hãy thái bí đỏ thành từng miếng nhỏ như khi luộc để ăn và cho vào nồi hấp.

Hấp bí trong khoảng 20 phút với lượng nhiệt/ngọn lửa vừa. Dùng 1 chiếc thìa/dĩa ấn vào miếng bí đỏ, nếu bạn thấy bí đã mềm thì tắt bếp.

- Bước 2: Dằm nhuyễn bí đỏ

Đổ phần bí đỏ đã hấp chín ra bát và dằm nát. ở bước này,

- Bước 3: Nấu cháo

Cho 200gr chú ý: cháo Ngoài ra, với phương pháp giảm mỡ bụng cho thấy rằng chất xơ hòa tan rất dễ tiêu hóa,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoi-dong-ngay-moi-bang-mon-chao-vua-de-nau-vua-bat-mat-nay-chi-em-khong-chi-am-bung-ma-hanh-trinh-giam-can-giu-dang-con-duoc-ho-tro-dang-ke-20201020173809689.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Có nhiều lý do gây ra tình trạng đi tiểu liên tục ở phụ nữ và việc điều trị cần phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…