Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không cần phải ra tiệm, trải nghiệm tính năng makeup thử tại nhà trên app Watsons cực dễ dàng

Bạn có tin dù ở nhà nhưng vẫn có thể chọn được sản phẩm makeup ưng ý thông qua tính năng makeup digital cực cool trên ứng dụng của Watsons.

Những ngày qua, hội làm đẹp xôn xao truyền tai nhau về tính năng makeup digital độc lạ trên app watsons. với tính năng này, chỉ cần một chạm, nàng có thể trải nghiệm các sản phẩm makeup bao gồm son môi, mascara, kẻ chân mày, phấn má, phấn mắt và kem nền... đến từ 2 thương hiệu đình đám maybelline new york và l'oréal paris.

Được biết, với mong muốn mang đến trải nghiệm tiện lợi và an toàn hơn cho khách hàng trong diễn biến dịch phức tạp như hiện nay, watsons đã kết hợp cùng l'oréal paris và maybelline new york phát triển chức năng makeup online - colour me trên ứng dụng watsons phiên bản mới nhất để bạn có thể dùng thử online các dòng son môi, kem nền, phấn má hồng... mới nhất từ nhãn hàng.

Không cần phải ra tiệm, trải nghiệm tính năng makeup thử tại nhà trên app Watsons cực dễ dàng - Ảnh 1.

Không cần phải ra tiệm, trải nghiệm tính năng makeup thử tại nhà trên app Watsons cực dễ dàng - Ảnh 2.

Còn đợi gì mà không tải ngay ứng dụng watsons để thử tính năng mới lạ này và nhận những ưu đãi từ l’oreal nào, watsons chờ bạn đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-can-phai-ra-tiem-trai-nghiem-tinh-nang-makeup-thu-tai-nha-tren-app-watsons-cuc-de-dang-20200911190308595.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY