Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không đeo khẩu trang, Tổng thống Brazil đối diện mức phạt 9 triệu đồng/ngày

Tòa án Brazil quyết định sẽ phạt Tổng thống Bolsonaro 9 triệu đồng/ngày nếu không đeo khẩu trang nơi công cộng, sau khi ông nhiều lần phớt lờ quy định.

Hãng reuters ngày 24.6 đưa tin thẩm phán liên bang brazil renato borelli vừa công bố quyết định buộc tổng thống jair bolsonaro phải nơi công cộng, sau khi ông không đeo tại các cuộc vận động cử tri.

Quyết định còn nêu rõ rằng ông Bolsonaro sẽ bị phạt 2.000 real (9 triệu đồng/ngày) nếu tiếp tục vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Hiện là nước có số ca mắc và Tu vong vì covid-19 cao thứ 2 thế giới sau mỹ. trong tình hình này, lại trở thành một trong những nơi thích hợp để thử nghiệm vắc xin.

WHO cảnh báo đại dịch Covid-19 đang tăng tốc, lo ngại các cụm lây nhiễm mới

Thử nghiệm vắc xin ngừa covid-19 vừa được đại học oxford (anh) tiến hành tại trong vài ngày qua. bộ y tế cho biết chính phủ dự định sẽ ký thỏa thuận với nhà trường nhằm sản xuất vắc xin thử nghiệm này để dùng trong nước.

Trong khi đó, bolsonaro chỉ trích các địa phương về quyết định phong tỏa và giãn cách xã hội, đồng thời cho rằng thiệt hại kinh tế còn nặng nề hơn thiệt hại từ dịch bệnh.

Ông còn kêu gọi sử dụng Thu*c trị sốt rét trên bệnh nhân Covid-19, dù hiệu quả chưa được chứng minh.

Bên cạnh việc nơi công cộng, tổng thống brazil còn bế trẻ em để chụp ảnh và bắt tay với nhiều người ủng hộ.

Cũng tại brazil, cựu bộ trưởng y tế nelson teich - người vừa từ chức hôm 15.5 - cũng từng bị phạt 2.000 real vì khi ra đường tại rio de janeiro.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/the-gioi/khong-deo-khau-trang-tong-thong-brazil-doi-dien-muc-phat-9-trieu-dongngay-1242819.html)

Tin cùng nội dung