Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không đu theo mẹ chồng lộ liễu như trước, Meghan Markle gây sốc visual vì đôi chân như dài 2 mét

Tuy nhiên, ai tinh ý vẫn phát hiện ra Meghan Markle tiếp tục sử dụng một món di vật từ Công nương Diana.

Sau vài tháng ở ẩn kể từ khi hạ sinh bé lilibet diana, meghan markle và harry vừa có chuyến công tác tại thành phố new york. cặp đôi dự kiến sẽ tham dự sự kiện công dân toàn cầu nhằm thúc đẩy chính sách công bằng vaccine.

Bên cạnh đó, "drama queen" của hoàng gia còn được dân tình khen ngợi vì chọn trang phục rất phù hợp khi tham dự tưởng niệm các nạn nhân sự kiện 11/9. không cố giành "spotlight" như mọi khi, trang phục tối màu và nhã nhặn đã giúp meghan markle ghi điểm hoàn toàn.

Cao 1m68 lại vừa trải qua sinh nở, thế nhưng meghan markle có cách hack dáng tuyệt đỉnh với trang phục màu navy.

Nàng "Drama Queen" kết hợp áo khoác len của Emporio Armani (hơn 27 triệu đồng) cùng quần cạp cao, dáng đứng, ống có độ loe vừa phải và quan trọng là không lượt thượt.

Kết hợp cùng đôi giày mũi nhọn ton-sur-ton của Aquazzura (gần 15 triệu đồng), nhìn Meghan như chân dài 2 mét!

So với những trang phục trước đây thì thoạt nhìn, bộ cánh mới nhất có vẻ khá "giản dị". Tuy nhiên soi kỹ ra thì cô còn đeo theo nhiều trang sức giá tiền tạ, tiền tấn. Trong đó có cả chiếc đồng hồ từ cố Công nương Diana.

Giới mộ điệu đều biết, kể từ khi gia nhập hoàng gia cho đến lúc rời đi, meghan markle là tín đồ cuồng nhiệt của màu xanh navy. có điều cô chưa có bộ cánh nào xuất sắc thật sự như trang phục mới nhất.

Nhiều chuyên gia thì cho rằng màu xanh navy là cách Meghan tiếp bước mẹ chồng quá cố. Quy định Hoàng gia không cho phép mặc màu đen vào ban ngày vì trông quá tang tóc. Xanh navy là cách để Công nương Diana "lách luật" vì tuy trầm, tối nhưng tông màu này không quá ảm đạm. Cả hai người con dâu của bà hiện đều sử dụng tông màu này khá thường xuyên.

Nguồn: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-du-theo-me-chong-lo-lieu-nhu-truoc-meghan-markle-gay-soc-visual-vi-doi-chan-nhu-dai-2-met-20210924100904335.chn)
Từ khóa: meghan markle

Chủ đề liên quan:

meghan markle

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY