Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Không gian làm việc trong tương lai có hình hài như thế nào?

Chuỗi văn phòng làm việc Dreamplex chính thức ra mắt cơ sở Ngô Quang Huy tại khu vực Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM với cảm hứng thiết kế bền vững, hài hòa với môi trường cùng nhiều tiện ích, là một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả mọi người.

Trong thập kỷ vừa qua, genz và millennials là thế hệ mà các thương hiệu luôn mong muốn kết nối nhằm khai phóng tiềm năng vượt trội cũng như góp phần định hướng chiến lược nhân sự. nhóm này thường có những yêu cầu cao đối với môi trường làm việc, chẳng hạn không gian khoáng đãng, tạo cảm hứng sáng tạo và khu vực thư giãn, hoạt động trải nghiệm đa dạng.

Để giải được bài toán này, đồng thời biến nó thành lợi thế thu hút doanh nghiệp, dreamplex ra mắt cơ sở ngô quang huy tại khu vực thảo điền (quận 2, tp. hcm) với ý tưởng "a better day at work" với các trải nghiệm không gian làm việc vượt bậc như dịch vụ chăm sóc 5 sao và một loạt các chương trình, hoạt động để mỗi ngày đi làm là một ngày vui dành cho các thành viên.

Không gian làm việc trong tương lai có hình hài như thế nào? - Ảnh 1.

Các hoạt động cộng đồng tại dreamplex lấy sự phát triển con người làm trọng tâm, biến nơi đây trở thành nơi cùng phát triển - "co-develop". đây cũng là lần đầu tiên, một không gian làm việc tích hợp khu trưng bày những ý tưởng mới: quầy cà phê, thư viện, phòng chăm sóc sức khỏe và phòng triển lãm và sự kiện.

"trong quá trình đầu tư và nghiên cứu dự án working space tại việt nam, tôi đã rút ra nhiều bài học quý giá về việc xây dựng và phát triển mô hình này nhằm khai thác và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. ngoài 5 địa điểm hiện tại dreamplex sẽ tiếp tục mở rộng 2-3 địa điểm mới vào năm 2021 cho hơn 5.000 người. mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là có thể cung cấp thêm nhiều không gian làm việc chất lượng cho hơn 30.000 người tại tp. hồ chí minh và hà nội" – ông jonah levey, tổng giám đốc điều hành dreamplex chia sẻ.

Không gian làm việc trong tương lai có hình hài như thế nào? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, ông daan van rossum, giám đốc trải nghiệm khách hàng của dreamplex tiết lộ: "dreamplex ngô quang huy chính là mô hình được khai phá sau quá trình đào sâu và tìm hiểu về không gian làm việc lý tưởng dành cho thế hệ genz và millennials bằng cách cung cấp, tạo dựng các giá trị bền vững thông qua từng không gian thiết kế, từng vật liệu được sử dụng. không những vậy, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhu cầu của khách hàng với 12 phong cách không gian khác nhau, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về đào tạo, hỗ trợ phát triển nhân sự…"

Dreamplex cơ sở 42 ngô quang huy hứa hẹn là không gian làm việc mới, thu hút những người mong muốn đạt tới sự cân bằng giữa công việc và thư giãn, tái tạo năng lượng.

Cana

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/khong-gian-lam-viec-trong-tuong-lai-co-hinh-hai-nhu-the-nao-2021012013303553.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY