Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không hẹn mà găp, cả hot beautyblogger Trinh Phạm và hotmom Đoàn Thanh Thảo đều tín nhiệm “trợ thủ” ăn dặm đắc lực này

Làm mẹ hiện đại vừa dễ vừa khó, khó là bởi có quá nhiều thông tin mà mẹ cần tìm hiểu để nuôi con sao cho khoa học nhất, dễ là bởi mẹ có rất nhiều “trợ thủ” đắc lực, như là những chiếc bánh ăn dặm vừa cung cấp dinh dưỡng vừa giúp con luyện tập kỹ năng cầm, nắm, bốc một cách chuẩn xác.

Cả trinh phạm (mẹ bé bơ) và đoàn thanh thảo (mẹ bé hippo) đều là những hotmom uy tín của cộng đồng mạng. trên trang cá nhân và trong những clip của mình, 2 mẹ bỉm sữa này thường xuyên chia sẻ các bí kíp chăm sóc con hiện đại và nhận được phản hồi tốt của các mẹ bỉm sữa khác.

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn thực phẩm cho con của 2 hotmom chính là nguồn gốc sản phẩm

Vấn đề dinh dưỡng cho con không chỉ đau đầu với các mẹ bỉm sữa nói chung mà ngay cả với Trinh Phạm hay Đoàn Thanh Thảo thì cũng vậy. Thấu hiểu được tâm lý chung này, 2 hotmom đã tổng kết những tiêu chí lựa chọn thực phẩm ăn dặm bổ sung cho con dựa trên hiểu biết và kinh nghiệm của bản thân để chia sể cùng các bà mẹ bỉm sữa khác. Những chia sẻ này sẽ giúp nhiều mẹ có thêm kiến thức để hỗ trợ con phát triển toàn diện hơn nữa.

Ăn đa dạng dinh dưỡng giúp con có được đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và kích thích vị giác con phát triển tối đa

Một điều quan trọng không kém khi lựa chọn sản phẩm là các mẹ cần kiểm tra kỹ bao bì cũng như những thông tin được in trên đó, xem có đầy đủ và rõ ràng hay không. Những nhà sản xuất uy tín luôn chỉn chu trong mọi quy trình sản xuất của mình.

Mẹ nên trang bị thêm kiến thức đọc thông tin có trên bao bì sản phẩm vì chỉ khi mẹ hiểu rõ về sản phẩm mới có thể yên tâm cho con sử dụng

Khi lựa chọn đồ ăn vào bữa phụ cho con, cả mẹ Trinh Phạm và mẹ Đoàn Thanh Thảo đều ưu tiên tìm đến những sản phẩm vừa cung cấp dinh dưỡng cần thiết lại vừa giúp con luyện tập những phản xạ tinh thô của từng tháng phát triển. 2 hotmom cũng thống nhất quan điểm rằng, không phải cứ dạy con là phải dạy qua sách vở mà con hoàn toàn có thể vừa học vừa chơi. Thông qua việc tương tác, chủ động nhặt bánh bỏ vào miệng, các kỹ năng vận động của con tiến bộ rõ rệt. Học mà vui mới là điều tốt nhất cho sự phát triển trí não của con trong giai đoạn này.

Các sản phẩm của Gerber được nhiều bà mẹ nuôi con nhỏ yêu thích nhờ được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm của trẻ

Dù nuôi con theo phương pháp nào thì việc khuyến khích con tự khám phá, rèn luyện các kỹ năng phát triển vận động cũng như trí não cũng là điều cần thiết. Bằng cách sử dụng những "trợ thủ" đắc lực, việc nuôi con của các mẹ bỉm hiện đại vì thế sẽ nhẹ nhàng đi phần nào. Có "trợ thủ" rồi, mẹ sẽ có thêm thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, chơi cùng con nhiều hơn, hoặc dùng thời gian đó để thu thập thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm hay của các mẹ bỉm khác chia sẻ, như kinh nghiệm sử dụng bánh ăn dặm để phát triển kỹ năng cầm nắm của con như mẹ Trinh Phạm và mẹ Đoàn Thanh Thảo đã chia sẻ.

Bánh ăn dặm hình sao Gerber Puffs cùng mẹ nuôi con ăn dặm vui khỏe, luyện cho đôi tay bé cầm nắm thành thục

Cuộc thi ảnh "Thăm Nông Trại, Gặt Quà Chất" đang diễn ra từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 26/08/2021 trên trang fanpage GERBER Việt Nam . Các mẹ có thể đăng ký tham gia chương trình để chia sẻ những bức hình chụp bé đáng yêu, sáng tạo khi ghé thăm nông trại sạch xinh GERBER và nhận những phần quà chất lượng đến từ thương hiệu GERBER với tổng giá trị giải thưởng lên tới 86 triệu đồng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/khong-hen-ma-gap-ca-hot-beautyblogger-trinh-pham-va-hotmom-doan-thanh-thao-deu-tin-nhiem-tro-thu-an-dam-dac-luc-nay-20210705160432743.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY