Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không phải mua hàng qua mạng hay cắt tóc, làm nail mới là trải nghiệm dễ toang nhất đối với con gái

Con gái tính ra khổ nhỉ? Ăn nhiều sợ béo, mua sắm nhiều sợ nghèo mà đi làm nail thì dễ bị toang thế này đây.

Trong cẩm nang làm đẹp của hội con gái thì không thể thiếu được phần làm nail. So với làm tóc hay spa cho da mặt thì làm nail xem ra giá rẻ và ít rủi ro nhất, tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan bởi "thảm hoạ" chẳng trừ loại hình làm đẹp nào và chẳng trừ một ai hết.

Có thể không đến mức sống dở ch*t dở hay khó sửa lại như làm tóc nhưng làm nail hỏng cũng đủ khiến tâm trạng bạn bức bối rồi. Tiếc số tiền (có thể nhỏ, có thể to) một thì "giận tím người" vì người đã tặng mình bộ nail đó mười. Nói chung làm con gái khổ phết, suốt ngày phải đối diện với những nỗi "toang" không thể ngờ đến!

Đưa cho đứa em đang học mẫu giáo của bạn đánh móng tay giúp chưa chắc đã lem nhem và khó nhìn như bộ nail này đâu

Ảnh: Nguyễn Minh Thanh Ngọc


Mới 2 ngày mà đã móng đi đằng móng, gel đi đằng gel, vậy lỗi thuộc về ai?

Ảnh: Trang Phạm


Nếu gặp phải thợ không có tâm, rất có thể bạn sẽ bị phá hết form móng, rồi người ngoài nhìn vào sẽ tưởng móng tay bạn vốn có hình chiếc chổi như thế này đấy

Ảnh: Hang Tran


Một bên là ảnh mạng, một bên là hình thực tế nhé cả nhà! Bức ảnh đã một lần nữa chứng minh, những thứ trên mạng chỉ được tin 1 nửa thôi

Ảnh: Thanh Thủyy


Bạn nhận xét sao về bộ nail phiên bản ngọt lửa xịt của cô nàng dưới đây?

Ảnh: Linh Ny


Dù chỉ mất 50k nhưng nhận về bộ móng lem nhem như trẻ con tập tô thì vẫn được quyền tức chứ

Ảnh: Doãn Lan Anh


Hóa ra đây là câu chuyện chẳng của riêng ai. Cô nàng tên Mỹ Duyên này còn được bồi thường bằng một chai dầu gội như lời an ủi, còn các cô gái khác thì chấp nhận vừa mất tiền lại vừa rước bực vào người chứ sao

Ảnh: Mỹ Duyên

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khong-phai-mua-hang-qua-mang-hay-cat-toc-lam-nail-moi-la-trai-nghiem-de-toang-nhat-doi-voi-con-gai-20200726092936486.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY