Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không quá lồng lộn nhưng HHen Niê vẫn chơi chiêu tại WeChoice Awards, đẹp như tượng tạc trên thảm đỏ

Sắc màu đặc biệt này luôn giúp H'Hen Niê tỏa sáng ở mọi sự kiện mà cô tham dự.

Thảm đỏ wechoice awards luôn là sự kiện quy tụ đông đảo sự chú ý và xuất hiện của dàn sao đình đám vbiz. tại thảm đỏ wechoice awards 2020 lần này, cả dàn hoa hậu việt cũng có sự xuất hiện vô cùng ấn tượng trong đó h'hen niê gây bất ngờ nhiều nhất. không cần quá lồng lộn nhưng cô vẫn tỏa sáng khí chất sang chảnh nhờ bí quyết đặc biệt.

Không quá lồng lộn nhưng H'Hen Niê vẫn

Dự thảm đỏ wechoice awards 2020, h'hen niê có thể xem là 1 ca lạ vì cô không ăn vận quá cầu kỳ lộng lẫy nhưng vẫn thu hút hết sức. nàng hậu chọn diện mẫu váy tối giản mang tông vàng rực rỡ

Không quá lồng lộn nhưng H'Hen Niê vẫn

Thiết kế tinh giản nhưng sang chảnh khéo tôn lên body mảnh mai như tượng tạc của H'Hen Niê. Cùng với đó cô chọn kiểu tóc búi cao thanh nhã, không tô điểm quá nhiều phụ kiện mà vẫn sang hết nấc khiến dân tình khó lòng rời mắt

Không quá lồng lộn nhưng H'Hen Niê vẫn

Bộ cánh tối giản không tay với phần cổ cao, chiết eo nhẹ nhàng đã giúp tôn vóc dáng của h'hen niê một cách hoàn hảo giúp cô tỏa sáng như nữ thần mặt trời đích thực tại wechoice awards 2020

Không quá lồng lộn nhưng H'Hen Niê vẫn

H'Hen Niê chính là 1 ca lạ vì chẳng cần cầu kỳ lồng lộn mà vẫn tỏa sáng rực rỡ tại WeChoice Awards,

Có thể nói sắc vàng chính là màu sắc phù hợp nhất với H'Hen Niê, đồng hành cùng cô tại nhiều dấu mốc quan trọng. Diện sắc vàng đến WeChoice Awards, H'Hen Niê lại 1 lần nữa thành công khi tỏa sáng như nữ thần Hy Lạp với style vừa đẹp vừa sang, kín đáo mà tôn dáng đỉnh cao. Nhưng có 1 điểm đặc biệt là nếu như ở những lần diện đồ màu vàng trước, H'Hen Niê thường lên đồ khá cầu kỳ thì lần này cô lại chọn bộ cánh giản đơn. Vậy nên dù vẫn là đồ vàng nhưng hình ảnh của H'Hen Niê trên thảm đỏ lần này vẫn đặc biệt vô cùng so với những lần trước.

Sắc vàng luôn song hành cùng H'Hen Niê tại nhiều sự kiện đặc biệt

Đã nhiều lần diện đồ vàng nhưng H'Hen Niê thường diện những bộ cánh cầu kỳ. Duy tại WeChoice Awards, cô lại chọn một bộ cánh tối giản sang trọng. Diện hẳn gam màu bí thuật dự WeChoice Awards, cho thấy H'Hen Niê coi trọng sự kiện lần này như thế nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-qua-long-lon-nhung-hhen-nie-van-choi-chieu-tai-wechoice-awards-dep-nhu-tuong-tac-tren-tham-do-20210122212309113.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY