Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Khớp Phong hội tu 8 dược chất quý hỗ trợ “ đẩy lùi” bệnh đau nhức xương khớp

Không những giúp người bệnh nhanh chóng vượt qua cơn đau nhức xương khớp mà còn tác động sâu và tiêu diệt gốc bệnh, Khớp Phong là tinh túy chắt lọc từ nhiều hoạt chất quý từ Tây y và dược liệu hiếm có trong Đông y.

Thành phần của Khớp Phong hội tụ đầy đủ tinh hoa từ cả y học cổ truyền và hiện đại

Cùng giải mã bảng thành phần độc đáo có trong khớp phong được giới chuyên gia y dược đánh giá cao hiệu quả trong điều trị bệnh xương khớp.

Độc hoạt giúp hỗ trợ giảm đau và chống viêm

Theo Dược điển “Cây Thu*c Việt Nam”, Độc hoạt có công dụng trừ phong thấp, đau khớp, lưng gối đau nhức, chân tay tê cứng, co quắp. Độc hoạt được đưa vào nhằm nuôi dưỡng các khớp, chống tình trạng đau nhức khớp, tê mỏi khắp cơ thể.

Tang ký sinh - vị Thu*c nổi tiếng hỗ trợ đẩy lùi đau nhức xương khớp

Từ ngàn đời nay, Tang ký sinh là vị Thu*c được dân gian dùng trị bách bệnh, riêng đối với bệnh xương khớp, Tang ký sinh có khả năng trừ phong thấp, gân cốt nhức mỏi, tê bại, gân xương đau mỏi, lưng gối đau.

Ngưu tất có công dụng chống viêm khớp hiệu quả

Trong Đông y, Ngưu tất là cây Thu*c nam đầu bảng được dùng trong các bài Thu*c chống viêm khớp, yếu gân cốt, đau nhức xương.

Cao liễu trắng giúp tái tạo collagen, giảm đau, chống viêm

Cao liễu trắng bắt đầu được dùng hỗ trợ đẩy lùi bệnh từ khi các nhà khoa học đức và anh nghiên cứu cơ chế hoạt động và tác dụng của nó lên bệnh khớp và phát hiện ra rằng: cao liễu trắng có tác dụng hỗ trợ giảm đau và giảm viêm khớp đáng kể.

ts huỳnh lời - giảng viên khoa dược, đại học quốc tế hồng bàng phân tích các nhóm dược liệu giúp cải thiện bệnh hiệu quả, tất cả đều có mặt trong khớp phong.

Glucosamine - nhân tố không thể thiếu để kích thích sản xuất sụn

Glucosamine là một loại đường amin và là một thành phần quan trọng nhất trong sụn. Tuổi càng cao thì lượng glucosamine càng ít, làm cản trở việc sản xuất hoạt dịch cần thiết cho việc duy trì các khớp. Glucosamine có công dụng kích thích sản xuất sụn, hỗ trợ phục hồi và bôi trơn khớp, giảm các cơn đau do viêm khớp đầu gối, hông, bả vai và lưng… gây ra.

Shark Cartilage (Chondroitin) giúp tăng độ chắc chắn và đàn hồi cho xương

Hợp chất này được tìm thấy nhiều ở các bộ xương cá mập, chứa thành phần chính là chondroitin. phân tử này giúp tạo tính đàn hồi cho sụn và ngăn ngừa phá hủy sụn. ngoài ra, chondroitin còn có tác dụng chống viêm do ức chế sự tổng hợp các chất trung gian gây viêm khác nhau. hơn nữa, nó còn cải thiện chức năng khớp và loại bỏ đau đớn cho người bệnh.

Collagen type 2 – “vua” tái tạo sụn, ngăn chặn sụn khớp hư hại lan rộng

Collagen type 2 chiếm đến 50% trong tất cả các protein có trong sụn và khoảng 85% - 90% collagen trong các sụn khớp. trong cơ chế hoạt động của xương khớp, collagen type 2 đóng vai trò cung cấp những chất cần thiết để tái tạo, nuôi dưỡng và duy trì sức khỏe cho sụn khớp, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về và thoái hóa khớp. nhờ đó mà xương khớp được linh hoạt, dẻo dai.

Methylsulfonylmethane (MSM) giúp kháng viêm, làm mờ các chỗ viêm sưng

Dimethylsulfone hay msm là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ có trong một số thảo mộc và ở lượng nhỏ trong nhiều thực phẩm. msm có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi sụn, là chất gel tạo nên lớp đệm cho và là thành phần quan trọng trong mô liên kết. các nghiên cứu cho rằng, những khớp bị viêm có lượng sulfur thấp hơn các khớp khỏe mạnh. msm sẽ cung cấp lượng sulfur, hỗ trợ giúp khớp phục hồi lại trạng thái ban đầu.

Khớp Phong là nhãn hàng thuộc Công Ty TNHH Dược phẩm Hoàng Giang Sài Gòn.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công Ty TNHH Dược Phẩm Fusi.

Địa chỉ sản xuất: Cụm CN Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội

Văn phòng hỗ trợ khách hàng Khớp Phong

Miền Nam: 255 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Miền Bắc: 609 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Miền Trung: 41A Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline tư vấn: 0971 478 900

Tổng đài CSKH: 1900 7150

Website: www.khopphong.vn

GPQC số: 01212/2019/ATTP-XNQC

* Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khop-phong-hoi-tu-8-duoc-chat-quy-hiem-hang-dau-trong-dong-y-va-tay-y-duoc-cong-nhan-day-lui-benh-dau-nhuc-xuong-khop-n163379.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Cây xấu hổ tên khác là cỏ thẹn, cỏ trinh nữ, cây mắc cỡ, hàm tu thảo (tên Thu*c trong y học cổ truyền) là một cây nhỏ, mọc thành bụi lớn. Đặc điểm dễ nhận nhất của cây là lá khi đụng phải sẽ cụp rủ xuống nên có tên gọi như trên.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Theo quan niệm y học cổ truyền đinh hương có mùi thơm, vị cay, tính ôn, đi vào các kinh phế, tỳ, vị và thận. Có tác dụng ôn trung (ấm bụng), noãn thận (ấm thận), kích thích tiêu hóa, chỉ huyết.
  • Vẹo cột sống bẩm sinh là khiếm khuyết về độ cong ở mặt phẳng đứng ngang của cột sống lúc mới sinh. Tỷ lệ là trên 10.000 trẻ sơ sinh và ít gặp hơn so với các loại vẹo cột sống bắt đầu xuất hiện ở tuổi vị thành niên.
  • Tôi xin giới thiệu đến các bạn Tài liệu hướng dẫn vận động cột sống cổ
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Yêu thô bạo có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ, nhưng đừng quá lạm dụng nó bởi những tác hại dưới.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY