Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khử mùi hôi nách, hôi chân với serum Hehona

Mùi cơ thể (hôi nách, hôi chân…) là một bệnh lý khá phổ biến xuất hiện ở mọi lứa tuổi, cả nam và nữ đều có thể bắt gặp tình trạng này. Mùi hôi có thể xuất hiện ngay cả khi người bệnh không hoạt động và có xu hướng nồng nặc hơn khi cơ thể hoạt động mạnh. Các vị trí thường xuất hiện mùi hôi cơ thể có thể kể đến như: hôi nách, hôi chân, lòng bàn tay, da đầu...

khử mùi hôi nách, hôi chân với serum hehona
giữa một "ma trận" với vô vàn các sản phẩm lăn nách, xịt khử mùi... việc lựa chọn sản phẩm nào để vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí chắc hẳn sẽ là vấn đề khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ.

Anh Lê Minh Nguyên (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Với công việc đòi hỏi hàng ngày phải tiếp xúc và giao tiếp với nhiều người, bệnh lý này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống của tôi. Khi đi làm hoặc đi chơi thể thao hoạt động ngoài trời, 2 chân tôi đều ướt đẫm mồ hôi. Mồ hôi ngấm lâu vào tất, đi giày kín nên có mùi rất khó chịu. Tôi luôn cảm giác mình gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và mọi người nên lâu dần hình thành thói quen ngại giao tiếp và tiếp xúc với những người xung quanh. Tôi đã thử nhiều biện pháp, thậm chí với tâm lý giấu bệnh tôi đã mang giày kín hơn, nhưng càng như vậy thì mùi mồ hôi càng nặng nề hơn…".

Theo đó, để khử mùi hôi của cơ thể, nhiều người thường lựa chọn sử dụng các sản phẩm như lăn nách, xịt khử mùi... tuy nhiên, sai lầm của nhiều người là thường sử dụng các loại mỹ phẩm, lăn nách không rõ nguồn gốc xuất xứ, không quan tâm tới thành phần sản phẩm có an toàn hay không. nhiều trường hợp sau khi sử dụng xảy ra tình trạng viêm da, thậm chí viêm nang lông, hình thành các mụn nhọt ở nách, gây ảnh hưởng tới sức khỏe. chưa kể nhiều sản phẩm còn chứa cồn, hương liệu nhân tạo và các thành phần gây hại cho da... rất nguy hiểm nếu sử dụng trong thời gian dài. quả thực, việc tìm kiếm một phương pháp tối ưu giúp cải thiện và cải thiện tận gốc tình trạng mùi hôi cơ thể là một điều không hề dễ dàng.

Serum cải thiện hôi nách Hehona - "Khắc tinh" của mùi hôi cơ thể

Theo đó, thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng và khó chịu về mùi cơ thể của bạn, bạch dương care đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm khử mùi hôi nách, hôi chân - serum cải thiện hôi nách hehona. hehona là sự kết tinh hoàn hảo, đạt tỷ lệ vàng giữa các tinh chất thảo dược thiên nhiên như: chiết xuất cúc la mã, tinh chất gừng, chiết xuất trầu không, kim ngân hoa... giúp làm thơm, khử mùi hôi, giữ cho vùng da dưới cánh tay và bàn chân luôn khô thoáng, góp phần ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn gây mùi trên da. đồng thời, hỗ trợ làm mờ các vết thâm dưới da, giúp cho vùng da dưới cánh tay tươi sáng hơn.

Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng từ người già tới người trẻ, người lao động, nhân viên văn phòng đến học sinh sinh viên, công chức,… Giá thành sản phẩm cũng phải chăng nên phù hợp với đa số người dân từ người có thu nhập trung bình đến người có thu nhập cao.

Khách hàng lê minh nguyên chia sẻ: "biết và sử dụng hehona dạo gần đây, tôi khá ngạc nhiên về những công dụng tuyệt vời mà hehona mang lại. vốn bị mùi hôi chân từ lâu, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng. được chuyên gia tư vấn cho dòng sản phẩm này, thấy giá cả cũng "vừa túi tiền" tôi đánh liều mua dùng thử và không ngờ kết quả nhận lại hoàn toàn vượt mong đợi. chỉ sau 2 lần sử dụng, tình trạng mùi hôi chân của tôi đã có những cải thiện rõ rệt".

Bên cạnh đó, với kết cấu dạng tinh chất serum, Hehona còn đảm bảo thẩm thấu sâu vào từng vùng da mà không gây ra trạng thái bết dính hay khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cũng là một ưu điểm giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Bạch Dương Care

Địa chỉ: Số 7/26 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Fanpage: Hehona - Hết hôi nách

Website: https://www.hehona.com/

SĐT: 098 890 61 96

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khu-mui-hoi-nach-hoi-chan-voi-serum-hehona-20210722162624299.chn)

Tin cùng nội dung

  • Gừng là thứ quen thuộc trong căn bếp nhà bạn, nhưng liệu bạn có biết những mẹo nấu ăn cực thú vị từ gừng...
  • Các mẹo sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cọ rửa các vật dụng trong bếp
  • Đầu cá hấp sốt ớt của Trung Quốc, tteokbokki của Hàn hay cà ri dê của Jamaica đều là những món cay xè, chảy nước mắt, nhưng ngon khó cưỡng.
  • Chỉ cần chú ý một chút thôi là bạn sẽ nấu ăn vèo vèo ngay ấy mà.
  • Thịt là thực phẩm phổ biến trong bữa cơm của gia đình. Tuy vậy, thịt thường có mùi hôi khiến các món ăn kém đi phần hấp dẫn và ngon miệng.
  • Phương Thuốc khử mùi cơ thể Mai hoa phấn của Đào Hoằng Cảnh (420 – 589) trích trong “Đoạn cốc bí phương”. Thành phần gồm có: mai hoa băng phiến, thanh mộc hương, thiên trạch hương, hoắc hương, khô phàn, hoạt thạch đều 30g.
  • Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ.
  • Xin giới thiệu cùng bạn đọc bí truyền trị dứt hôi nách, rất nổi tiếng, lâu nay chỉ lưu hành trong nội cung triều đình Trung Hoa.
  • Ông xã tôi bị hôi nách 7 năm rồi, đã thử nhiều cách như bôi phèn chua, lá trầu... nhưng vẫn không hết. Nay tôi thấy có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết hôi nách vĩnh viễn như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi (phẫu thuật Skooge) hay bằng nhiều phương pháp khác. Mangyte cho tôi hỏi phương pháp nào là tối ưu nhất? Trân trọng kính chào! (Vân Trang - cobe…@gmail.com)
  • Chứng hôi chân là do tuyến mồ hôi trong cơ thể bài tiết quá nhiều, tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, các vi khuẩn phân hủy cư trú ở ngay lớp tế bào sừng, khi mồ hôi tiết ra nhiều làm lớp tế bào sừng ngoài cùng luôn bị thấm đẫm trong mồ hôi, các tế bào này càng bị ngâm trong mồ hôi lâu thì các vi khuẩn phân hủy càng hoạt động mạnh, làm thoát ra mùi hôi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY