Tâm sự hôm nay

Kiếm mỗi tháng 50 triệu, tôi vẫn bị mẹ chồng mắng vô dụng, khi dọn đồ định bỏ đi thì cả nhà chồng lại quay sang năn nỉ tôi ở lại

Tôi không ngờ khi xảy ra chuyện, cách mọi người đối xử với mình lại thay đổi khủng khiếp như thế.

Với khả năng giao tiếp tốt và nói lưu loát nhiều ngoại ngữ, tôi trở thành thư kí riêng cho tổng giám đốc một công ty lớn, mức lương cũng rất cao. Hàng tháng, trung bình tôi có thể kiếm được Người làm những việc đó là

Không ngờ vừa xách vali xuống thì mẹ chồng tôi đã lao tới, năn nỉ, xin lỗi tôi. Tôi ngớ người ra, chẳng hiểu mô tê gì cả. Sau khi tôi ngồi xuống ghế, ổn định tinh thần, mẹ chồng tôi mới cười nói mới nhận được điện thoại của em chồng. Em ấy sắp sinh con nên cần gấp 50 triệu để sinh dịch vụ và thuê người chăm sóc khi ở cữ. Tôi cười nhạt, hiểu ý mẹ chồng nên rút ví đưa bà 50 triệu, thêm 10 triệu tôi cho hẳn em chồng để sinh con.

Từ đó đến nay, cứ một hai tháng, mẹ chồng lại ngọt nhạt bảo tôi cho mượn tiền gửi cho em chồng. Hết người này đến người nọ, đủ chuyện này đến chuyện nọ. Tôi như biến thành cái máy ATM tự động của nhà chồng vậy. Mẹ chồng còn nói khi nào tôi sinh con, bà sẽ gom hết tiền lại trả tôi một lần. Tôi bực quá. Có nên khuyên chồng ra ở riêng không mọi người nhỉ? Anh là con trai duy nhất trong nhà, liệu anh có nghe lời vợ mà ra ở riêng không? Chứ sinh con, hiện giờ tôi chưa thể làm được vì còn công việc nữa.

(honghanh...@gmail.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kiem-moi-thang-50-trieu-toi-van-bi-me-chong-mang-vo-dung-khi-don-do-dinh-bo-di-thi-ca-nha-chong-lai-quay-sang-nan-ni-toi-o-lai-20200421143605448.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Bước chân về nhà chồng, có những nàng dâu đã thổi một luồng gió mới vào không gian sống nhà chồng, họ được ví như người thay đổi cục diện tại ngôi nhà mới của họ.
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?