Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kiểm soát u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược - Xu hướng mới được nhiều chị em lựa chọn

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa có thể gây biến chứng nguy hiểm cho người mắc. Gần 20 năm qua, hàng ngàn chị em đã lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang để đẩy lùi u xơ tử cung an toàn, hiệu quả.

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung là kết quả sự tăng sinh của các tế bào mô cơ bị xơ hóa và tăng dần về kích thước. Những khối u có thể phát triển ở nhiều dạng, vị trí với mức độ khác nhau.

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản

Có rất nhiều yếu tố tác động đến sự hình thành, phát triển của u xơ tử cung như: viêm nhiễm V*ng k*n hoặc mắc các bệnh phụ khoa lâu ngày, di truyền, chế độ ăn uống thiếu khoa học, lạm dụng Thu*c Tr*nh th*i, nạo hút thai nhiều lần… tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào dẫn đến giảm và mất thông tin liên lạc giữa các tế bào, gây rối loạn quá trình ch*t tế bào theo chương trình (suy giảm miễn dịch), từ đó hình thành khối u.

>>> Xem thêm: Những thực phẩm nên ăn khi bị u xơ tử cung TẠI ĐÂY

U xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Phần lớn khối u xơ tử cung là lành tính vì khả năng ung thư hóa thấp. tuy nhiên, nếu phát hiện muộn và áp dụng phương pháp chữa trị không phù hợp, các khối u này có thể phát triển to ra, gây nhiều tác động tiêu cực ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh, cụ thể như:

- Thiếu máu: Rong kinh là triệu chứng điển hình của bệnh u xơ tử cung. Nếu tình trạng này kéo dài mà không được khắc phục sẽ khiến người bệnh gặp phải nguy cơ thiếu máu lên não, gây chóng mặt, ngất, thậm chí Tu vong.

Thiếu máu – Biến chứng nguy hiểm của bệnh u xơ tử cung

- Khối u to chèn ép các cơ quan xung quanh: Khi kích thước khối u lớn dần sẽ đẩy vào các cơ quan lân cận gây biến chứng nguy hiểm, cụ thể là chèn ép vào bàng quang làm rối loạn tiểu tiện. Chèn ép niệu quản gây ứ đọng nước tiểu trong bể thận, chèn ép trực tràng khiến người bệnh thường xuyên táo bón, phân rắn, gây đau khi đại tiện. Ngoài ra, khối u còn có thể chèn ép tĩnh mạch gây phù chi dưới.

- Xoắn khối u dưới phúc mạc: Biểu hiện của biến chứng này là đột ngột đau vùng hố chậu dữ dội, kèm theo nôn mửa, choáng, ngất, có thể bị nhiễm trùng phúc mạc. Khi bệnh diễn biến xấu đi có thể đe dọa tính mạng người mắc.

- Biến chứng nhiễm khuẩn: Có thể nhiễm khuẩn tại khối u hoặc lan sang các cơ quan xung quanh hay toàn bộ cơ thể, rất dễ gây vô sinh.

- Làm giảm khả năng sinh sản: Khối u phát triển to ra sẽ khiến vùng tử cung bị hẹp lại, không có chỗ để trứng gặp tinh trùng thụ thai. Nếu khối u phát triển quá lớn thì nguy cơ hiếm muộn là rất cao. Còn với chị em mang thai, u xơ lớn lên tỷ lệ thuận với thai nhi, nên có thể gây chèn ép và sảy thai, sinh non...

>>> Xem thêm: Cách phân biệt u xơ tử cung và ung thư tử cung TẠI ĐÂY

Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện u xơ tử cung hiệu quả

Ngày nay, để phòng ngừa và cải thiện bệnh u xơ tử cung an toàn, hiệu quả mà không cần mổ, nhiều chị em có xu hướng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nga phụ khang. sản phẩm này có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng giúp phòng ngừa, hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả, cụ thể:

- Tăng cường năng lượng và thông tin liên lạc giữa các tế bào, điều hòa quá trình ch*t tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch: Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng kỳ.

- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u: Khương hoàng, hoàng kỳ

- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung

>>> Xem thêm: Tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung với bệnh phụ khoa TẠI ĐÂY

Để cải thiện bệnh u xơ tử cung an toàn, hiệu quả, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm thảo dược của công ty uy tín, đã được chứng minh tác dụng qua những nghiên cứu lâm sàng, nhận các giải thưởng lớn và có nhiều người bệnh sử dụng tốt. mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe nga phụ khang là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. cụ thể, sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn năm 2013 và chứng minh có tác dụng cân bằng nội tiết, giảm kích thước u xơ tử cung rất tốt. đặc biệt, có tới 80% chị em hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm thảo dược nga phụ khang giúp cải thiện u xơ tử cung hiệu quả

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Nga Phụ Khang đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Nga Phụ Khang 60 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Nga Phụ Khang 360 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Nga Phụ Khang 60 viên. Hơn nữa, để khẳng định chất lượng, nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

U xơ tử cung có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát tốt bệnh bằng cách xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, tập thể dục thường xuyên, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang mỗi ngày.

Tuệ Đan

*Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/kiem-soat-u-xo-tu-cung-bang-san-pham-thao-duoc-xu-huong-moi-duoc-nhieu-chi-em-lua-chon-20210806131219851.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY