Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiếm tiền nhanh như Hòa Minzy: Trước bán túi lấy tiền làm MV, nay đã diện cả cây hàng hiệu nửa tỷ dạo phố

Style của Hòa Minzy ngày càng sang chảnh, ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ.

Còn nhớ cách đây không lâu, Hòa Minzy vừa ra mắt MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vô cùng công phu. Để có tiền làm MV lần đó, cô đã chấp nhận thanh lý hết số túi hiệu đắt đỏ mà bản thân sở hữu. Không phụ tấm lòng của nữ ca sĩ, MV đó đã nhận được nhiều phản hồi và khen ngợi từ khán giả.

Vậy nhưng mới 3 tháng kể từ khi MV ra mắt, Hòa Minzy xem chừng đã nhanh chóng "cá kiếm" được không ít. Minh chứng là mới đây, cô vừa diện nguyên cây hàng hiệu nửa tỷ dạo phố. Bộ cánh ngập tràn những món đồ đắt đỏ từ những nhà mốt lớn như Hermes, Chanel. Dior, Prada.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kiem-tien-nhanh-nhu-hoa-minzy-truoc-ban-tui-lay-tien-lam-mv-nay-da-dien-ca-cay-hang-hieu-nua-ty-dao-pho-20200806164045591.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY