Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Kiên Giang:Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân khắc phục hậu quả Covid-19

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đồng hành cùng ngư dân khắc phục dịch bệnh Covid-19 và Tuyên truyền về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) cho ngư dân trên địa bàn huyện Kiên Lương và Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Trong 2 ngày 16 - 17/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức các hoạt động “Cảnh sát biển với ngư dân” trên địa bàn 2 huyện Kiên Lương và Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Đoàn Công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 làm việc với Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang.

Theo đó, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật về biển, đảo, nhất là về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và Luật Cảnh sát biển Việt Nam; tuyên truyền về đại dịch Covid-19 và tổ chức trao 100 suất quà (mỗi suất gồm 20 kg gạo và 01 hộp khẩu trang y tế, trị giá khoảng 350.000 đồng/suất) cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 còn cấp phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền về pháp luật và phòng, chống dịch Covid-19 cho 270 ngư dân, chủ tàu cá và cán bộ chính quyền địa phương của thị trấn Kiên Lương, xã Bình An, huyện Kiên Lương; xã Vĩnh Hòa Phú và xã Bình An, huyện Châu Thành.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 trao quà cho UBND thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương.

Thượng tá Lê Văn Tú, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 và ông Phan Thành Đức, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang trao quà hỗ trợ gia đình ngư dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình An, huyện Châu Thành.

Thượng tá Lê Văn Tú - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 chia sẻ: Thông qua các hoạt động Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân, chúng tôi mong muốn tuyên truyền để bà con ngư dân nắm chắc, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định, vì một nghề cá phát triển bền vững và giúp đỡ một phần nào để bà con nhân dân vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, cũng tuyên truyền, phổ biến cho bà con nhân dân nắm được các văn bản pháp luật về biển, đảo, về Lực lượng Cảnh sát biển.

Đoàn Công tác đến tận từng tàu cá tuyên truyền và phát tờ rơi, khẩu trang cho ngư dân.

Vinh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/kien-giang-canh-sat-bien-dong-hanh-voi-ngu-dan-khac-phuc-hau-qua-covid-19-69930.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY