Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon: Valentine ý nghĩa nhất chính là ở bên Cam Cam

Một trong những sở thích và cũng một phần là công việc của gia đình Cam Cam là đi du lịch. Và trước khi trốn bé Cam đi du lịch kỉ niệm ngày Valentine năm nay, cả gia đình đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh với concept đầy mới lạ.

Gặp gỡ gia đình Cam Cam sau chuyến công tác của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon tại Nhật Bản, chắc hẳn bất cứ ai cũng có thể cảm thấy năng lượng hạnh phúc luôn ngập tràn xung quanh gia đình đáng yêu này. Sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo, những khoảnh khắc của cặp vợ chồng Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon bên công chúa nhỏ Cam Cam nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi sự ấm áp và hạnh phúc.

Không chỉ là một gia đình trẻ đình đám trên mạng xã hội, cặp đôi "bố hotboy – mẹ hotgirl" còn được hâm mộ với một lối sống hiện đại, gu thời trang trẻ trung, cá tính cũng như một câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ. Ở bên nhau khi cả hai còn rất trẻ, cùng nhau song hành trong cả cuộc sống và sự nghiệp, giờ đây khi nhìn lại hành trình 5 năm bên nhau cho một gia đình nhỏ, cả Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đều cảm thấy mình đã và đang hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày bằng sự chân thành, thấu hiếu và tình yêu thương.

Nhớ lại những ngày đầu tiên yêu nhau, Kiên Hoàng chia sẻ: "Hai vợ chồng gặp nhau khi chúng mình mới chỉ 23 tuổi. Ở thời điểm đó, mình là người khá tự lập, thích làm tất cả mọi thứ một mình và rất thoải mái về điều đó. Khi gặp và yêu Loan thì mình rất bất ngờ vì cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Đi đâu, làm gì cũng có người đồng hành. Mình tin đấy chính là cái mà người ta hay gọi là đúng người, đúng thời điểm".

Không chỉ có nhiều điểm chung về tính cách, về sở thích, đồng hành với nhau trong mọi "cuộc chơi" mà Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon còn luôn sát cánh với nhau cùng phát triển công việc và sự nghiệp một cách ổn định và bền vững. "Hầu như chúng mình không có quá nhiều bất đồng quan điểm trong cuộc sống hàng ngày, chỉ có mỗi trong việc kinh doanh là hay trai quan điểm với nhau thôi" - Heo Mi Nhon chia sẻ suy nghĩ của mình khi được hỏi về liệu rằng có những lúc nào hai vợ chồng không cùng quan điểm hay không? – "Mình nghĩ nếu hai người hài hòa quá thì chưa chắc đã là một cặp bài trùng. Nhưng như mình và anh Kiên, tính cách bù trừ cho nhau lại rất hợp lý. Thế mạnh của mình là định hình gu thẩm mỹ nhưng lại không quyết đoán và hay thương người. Anh Kiên thì kiên định hơn và giỏi tính toán hơn rất nhiều nên hai vợ chồng bù đắp cho nhau được rất ăn ý".

Hành trình "5 năm lần thứ nhất" chưa phải là dài nhưng chắc chắn đã mang lại rất nhiều những bước ngoặt trong cuộc sống của cặp vợ chồng này. "Bước ngoặt và thành tựu lớn nhất chắc chắn là sự xuất hiện của Cam Cam trong cuộc sống của chúng mình".

Giống như bao gia đình khác, dù tìm hiểu rất nhiều kiến thức trên sách báo, internet nhưng khi thực sự bước vào hành trình làm cha mẹ, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon cũng có rất nhiều những lo lắng. Nhưng chính vào ngày Cam ra đời, chính bản năng làm cha mẹ đã dạy cho hai vợ chồng cách chăm sóc cho Cam, nuôi dạy một em bé xinh xắn nay đã 4 tuổi ngoan ngoãn, khỏe mạnh, xinh xắn và luôn giàu tình yêu thương.

Thực hiện kênh Youtube Gia đình Cam Cam chính là cách để bố Kiên – mẹ Heo lưu giữ lại hành trình lớn lên của cô con gái nhỏ: "Cam rồi sẽ lớn lên, sẽ có không gian riêng mà bố mẹ không còn ở bên cạnh. Nhưng chúng mình luôn muốn Cam biết rằng dù con có lớn lên, con có như thế nào thì đằng sau lưng con vẫn sẽ luôn có bố mẹ".

Một trong những sở thích và cũng là công việc của gia đình Cam Cam là đi du lịch. Mùa Valentine năm nay, trước khi "trốn bé Cam" đi du lịch vài ngày để kỉ niệm ngày Lễ tình yêu, bố Kiên – mẹ Heo và Cam Cam đã thực hiện một bộ ảnh với concept khá mới lạ mà các thành viên trong gia đình chưa từng thử trước đây để cùng chào đón một mùa Valentine thật nhiều màu sắc.

Đồng hành với Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon trong bộ ảnh lần này, nhiếp ảnh gia Trịnh Phương cùng Plannie Studio mong muốn mang đến những hình ảnh đầy mới mẻ của gia đình Cam Cam: "Vẫn là những khoảnh khắc tình cảm, ấm áp giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là có cả anh trai của Cam là bạn cún Chun Chun. Nhưng chúng mình muốn mang đến một style cá tính hơn, ấn tượng hơn như một kỉ niệm thú vị cho gia đình Cam Cam cho dịp Valentine năm nay".

Cùng xem thêm những hình ảnh đầy ấn tượng cho bộ hình mới nhất của gia đình Cam Cam nhé!

Thực hiện: Plannie Studio

Stylist: Hải Hồng

Outfit: Lamm – 21st Urban – The Cookies – Dottie Premium – Cửa hàng Bách hóa số 26

Studio: 1404 Creative Space

Floral: Tiệm Hoa Lách Cách

Fanpage: https://www.facebook.com/planniestudio/?epa=SEARCH_BOX

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/kien-hoang-heo-mi-nhon-valentine-y-nghia-nhat-chinh-la-o-ben-cam-cam-20200213232032612.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY