Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu tóc hiện giờ của Kim Da Mi không ngầu như thời Itaewon Class nhưng xinh tươi và dễ copy hơn nhiều

Kiểu tóc ngắn tỉa layer của Kim Da Mi vừa giúp hack tuổi tốt, vừa cộng điểm thanh lịch cho chị em.

Từ một diễn viên đầy triển vọng của làng phim hàn, tên tuổi của kim da mi lại càng phủ sóng rộng khắp hơn nữa sau khi tham gia hit truyền hình "tầng lớp itaewon". tạo hình của kim da mi lúc đó cũng tạo nên xu hướng với gu ăn mặc cá tính, và đặc biệt là kiểu tóc bob mái bằng, nhuộm ombre siêu chất.

Kiểu tóc của kim da mi sành điệu và cool ngầu thật nhưng đây không phải là lựa chọn "dễ chơi" với tất cả mọi người. nếu chọn thợ làm tóc không được mát tay cho lắm, hoặc style của bạn lệch pha với kiểu tóc hot hit này, vẻ ngoài dễ thành "thảm họa" như chơi. rất thú vị là sau khi "itaewon class" đóng máy, kim da mi đã lột xác ngay hình tượng với một kiểu tóc ngắn xinh tươi, thời thượng. và bật mí rằng, kiểu tóc này cực kỳ dễ chinh phục, chị em ngắm là cũng muốn "xén" tóc giống kim da mi ngay.

Kiểu tóc mà mỹ nhân "Itaewon Class" kết thân ở thời điểm hiện tại chính là tóc ngắn tỉa layer, mái lưa thưa. Nhờ phần đuôi tóc được tỉa đuổi, ôm gọn gương mặt, tóc ngắn layer có thể phù phép cho "mặt tiền" của chị em thêm nhỏ xinh. Chưa hết, phần tóc mái được cắt lưa thưa cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ che chắn các nhược điểm ở vùng trán, từ đó định hình gương mặt của chị em trở nên cân đối, "nuột nà" hơn.

Kiểu tóc hiện giờ của Kim Da Mi không ngầu như thời

Tóc tỉa layer, mái lưa thưa là một kiểu tóc rất ngọt ngào, trẻ xinh và sành điệu. ngoài ra, kiểu tóc này còn ghi điểm ở vẻ trang nhã, thanh lịch nên hợp với cả những quý cô công sở ngoài 30 tuổi. áp dụng kiểu tóc này, kim da mi không cần nhuộm màu cho mái tóc, cô chỉ để tóc đen truyền thống, được duỗi thẳng mượt, bóng khỏe, vậy là đã vô cùng xinh đẹp.

Vào mùa hè, có những ngày nóng nực đến mức tóc ngắn cũng trở nên nặng nề, vướng víu với các chị em. Và để tránh được tình trạng này, chị em có thể học tập Kim Da Mi, buộc nửa/búi nửa cho mái tóc và đừng quên tạo hiệu ứng rối bời một chút, hoặc lòa xòa mái đầy phóng khoáng, bạn sẽ dễ dàng chinh phục kiểu tóc này hơn và chạm ngưỡng xinh tươi, sành điệu level max.

Một phiên bản tóc ngắn khác của kim da mi cũng đáng để lưu tâm không kém chính là tóc bob đuôi bằng, uốn cụp. kiểu tóc này rất ngọt ngào, tươi trẻ và vẫn có đủ độ thanh lịch, trang nhã. với kiểu tóc này, bạn nhuộm nâu thì sẽ càng được hack tuổi hiệu nghiệm, da dẻ tươi sáng, rạng rỡ hơn. nếu không, chị em để tóc đen giống kim da mi thì sẽ ghi trọn điểm thanh lịch.

Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

365 Hair Salon

Nam Hair Salon

Evita Hair Studio

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-toc-hien-gio-cua-kim-da-mi-khong-ngau-nhu-thoi-itaewon-class-nhung-xinh-tuoi-va-de-copy-hon-nhieu-20210606120103043.chn)
Từ khóa: Kim Da Mi

Chủ đề liên quan:

Kim Da Mi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY