Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trước khi làm nữ quái Itaewon Class, Kim Da Mi cũng tóc dài nữ tính như bao cô nàng bánh bèo khác

Hình ảnh và phong cách ấy gắn liền với Kin Da Mi suốt từ ngày mới gia nhập làng giải trí Hàn đến trước khi lột xác thành nữ quái Yo Ji Seo.

Trong "Itaewon Class", Kim Da Ki vào vai khiến giới trẻ châu Á ''điêu đứng''. Cô nàng trở thành nhân tố vừa gây cười vừa làm người xem hả lòng hả dạ về những tình huống "chị đại" đúng chất Ngụy Anh Lạc bản Hàn.

Kim Da Mi hiện đang là diễn viên được nhắc tên nhiều nhất nhờ thể hiện xuất sắc vai diễn Jo Yi Seo trong "Itaewon Class".

Trước khi vào vai cô nàng ngổ ngáo, chị đại của Itaewon với mái tóc ngắn cá tính nổi loạn, Kim Da Mi cũng từng tóc dài thướt tha mềm mại và bánh bèo chẳng thua kém ai.

Trái ngược với vẻ ngoài gai góc trong phim, Kim Da Mi ngoài đời lại là một cô nàng dịu dàng, nữ tính. Hình ảnh và phong cách ấy gắn liền với Kin Da Mi suốt từ ngày mới gia nhập làng giải trí Hàn đến trước khi lột xác thành nữ quái Yo Ji Seo.

Kim Da Mi xây dựng hình ảnh nữ tính ngọt ngào với mái tóc dài nhẹ nhàng từ phong cách thường ngày đến cả khi chụp ảnh thời trang. Chỉ duy nhất khi vào vai So Ji Seo cô mới gạt bỏ hết, cắt tóc ngắn, nhuộm omber nổi loạn.

Kim Da Mi từng trở thành tâm điểm truyền thông khi diện bộ đầm răn trắng với mái tóc để xõa nhẹ nhàng sải bước trên thảm đỏ Grand Bell Awards 2018. Cô khiên người hâm mộ choáng ngợp trước nhan sắc nhẹ nhàng mong manh nhưng vóc dáng lại chuẩn mẫu với chiều cao 1m7 và vòng 1 gợi cảm hút mắt của mình.

Thanh hình mảnh mai cùng chiều cao chuẩn cùng nhan sắc ngọt ngào mong manh Kim Da Mi luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Diện lên người những bộ cánh công sở thanh lịch kín đáo, Kim Da Mi vẫn khiến fan ngưỡng mộ về chiều cao chuẩn cùng vóc dáng cân đối của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/truoc-khi-lam-nu-quai-itaewon-class-kim-da-mi-cung-toc-dai-nu-tinh-nhu-bao-co-nang-banh-beo-khac-20200225112847788.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY