Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu trang phục Gong Hyo Jin diện suốt ở tuổi U40 để trông trẻ trung và xinh đẹp tựa nàng thơ

Gong Hyo Jin diện đồ hoa xinh tươi đến nỗi chị em ngắm là muốn đu theo ngay.

Đã tròn 41 tuổi nhưng nhan sắc của gong hyo jin vẫn vô cùng trẻ trung, không mấy "xi nhê" thay đổi so với thời đôi mươi. chẳng những "trẻ mãi không già", phong cách thời trang của gong hyo jin cũng lão hóa ngược theo visual của nữ diễn viên.

Nói một cách khác thì thay vì chọn những bộ cánh nghiêm túc và chững chạc đúng tuổi 40, gong hyo jin thường hay diện các items thời trang trẻ trung, tươi sáng dù là ở trong phim, hay ngoài đời thực. và một trong những kiểu trang phục được u40 gong hyo jin diện với tần suất dày đặc nhất chính là đồ họa tiết hoa. ngắm loạt khoảnh khắc thời trang sau đây của gong hyo jin, chị em dễ là sẽ phải lòng những items hoa lá, và còn góp nhặt được rất nhiều bí kíp diện kiểu trang phục xinh tươi, nổi bật này.

Áo blouse hoa và quần jeans là cặp bài trùng hoàn hảo. Combo này nổi bật, toát lên nét retro nên càng thêm cuốn hút. Đó còn chưa kể, áo hoa + quần jeans còn giúp hack tuổi tốt, nhưng vẫn giữ cho chị em vẻ sành điệu, trendy chứ không sến chút nào.

Bí kíp diện đồ hoa không bị "'cưa sừng làm nghé" của gong hyo jin chính là mặc những items có phối màu nhã nhặn. ví dụ như set đồ trên đây, gong hyo jin không chỉ chọn áo nhạt màu mà cô còn mix với quần trắng để đảm bảo sự trang nhã, nhưng không kém phần tươi tắn, sành điệu cho tổng thể trang phục.

Sang đến mùa thu, công thức váy hoa + áo khoác denim này của gong hyo jin rất đáng để chị em học hỏi. đây là combo có sự hài hòa giữa nét bụi bặm và nữ tính, bay bổng nên dễ dàng cho người mặc vẻ ngoài ấn tượng. tất nhiên, bộ đôi này cũng có khả năng hack tuổi đầy "vi diệu".

Ngoài những combo áo blouse + quần jeans hay váy liền + denim jacket, gong hyo jin còn có cả loạt váy hoa dáng midi trông đầy tươi xinh và lãng mạn. đây là những kiểu váy mang màu sắc tao nhã, nên diện lên rất thanh lịch, tinh tế, hợp lý đối với các chị em 30+. những kiểu váy này hợp với giày sneaker trắng, giày búp bê đơn giản hay oxford. trong trường hợp chị em muốn tăng vẻ ấn tượng, cá tính cho tổng thể trang phục, hãy thử kết hợp với sandal họa tiết thổ cẩm như gong hyo jin.

Từ trong phim ra đến ngoài đời, gong hyo jin không ít lần diện kiểu trang phục "xì tin xì khói" như váy yếm. và nhờ nhan sắc "lão hóa ngược", gong hyo jin dễ dàng chinh phục kiểu đồ trẻ trung, ngọt ngào này mà không hề đem lại cảm giác lệch pha. khi diện váy yếm họa tiết hoa, cô sẽ layer bên trong một chiếc áo trơn màu để cân bằng tổng thể.

Ngược lại, để tạo điểm nhấn cho những chiếc váy yếm trơn màu, gong hyo jin sẽ diện bên trong áo sơ mi hoa. combo này đậm chất retro, nhìn rất "cuốn mắt" và lên hình sống ảo thì tuyệt xinh.

Váy hoa dáng ngắn không chỉ xinh tươi, nổi bật mà còn giúp tôn chiều cao triệt để.

Ở ngưỡng u40, kiểu trang phục họa tiết hoa chính là "vũ khí thời trang" giúp gong hyo jin hack tuổi mọi lúc mọi nơi.

Gợi ý những địa chỉ bán váy áo hoa xinh tươi

Aoem Studio

Rechic

Kisserine

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-trang-phuc-gong-hyo-jin-dien-suot-o-tuoi-u40-de-trong-tre-trung-va-xinh-dep-tua-nang-tho-20210824132412949.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY