Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy hoa giá từ 100k: Toàn mẫu siêu xinh, mặc lên trẻ ra vài tuổi, tiện tay sắm liền đôi chiếc

Váy hoa vừa rẻ vừa xinh thế này, nàng nào chẳng mê.

Khi kinh tế "eo hẹp" các nàng sẽ tìm đến những gợi ý mua sắm bình dân hợp túi tiền hơn. và các sàn tmđt như shopee, lazada, tiki... là địa chỉ shopping lý tưởng lúc này.

Mùa hè đang đến, những thiết kế váy hoa nhẹ nhàng bay bổng đang đốn tim các nàng. và ngay trên shopee, chị em có thể ngắm nghía được rất nhiều những mẫu váy siêu xinh giá "rẻ bèo" với cả dàn review tích cực từ các tín đồ shopping trước đó.

Váy hoa nhí của Dorita đang sale chỉ còn hơn 200k, thiết kế có phần cổ khá xinh và điệu, họa tiết hoa nhí nhỏ nhắn giúp nàng trẻ xinh đến vài tuổi khi diện váy. Một thiết kế ngọt ngào nữ tính vô cùng mà giá bình dân dành cho các chị em thích săn đồ bình dân giá rẻ.

[box we buy] - váy hoa dorita

Thiết kế của Emily dành riêng cho nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, váy ngắn hack chân thon dài kèm chi tiết hở lưng tôn eo thon dáng chuẩn. Mẫu váy quá tuyệt để các nàng dạo phố, ngồi cafe cùng bạn bè hay những chuyến du lịch Hè hấp dẫn sắp tới.

[box we buy] - váy hoa emily

Thiết kế váy cổ vuông của Nanjio khiến bao cô nàng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Thiết kế hack dáng đỉnh cao nhờ phần eo thun và phần cổ vuông nhẹ nhàng. Mẫu váy cực kỳ sang chảnh kiêu kỳ cho nàng diện tới các sự kiện như tiệc cưới, tiệc công ty...

[box we buy] - váy hoa nanjio

Thêm một thiết kế siêu xinh dành cho các nàng không mấy tự tin về chiều cao của mình. Họa tiết hoa tươi tắn diện lên là rạng rỡ cả góc phố Hè này.

[box we buy] - váy hoa uptown

Thiết kế với gam màu tươi sáng nổi bật họa tiết hoa xinh xắn, chi tiết tay bồng ngọt ngào cùng phần cổ vuông nhẹ nhàng khéo léo hack dáng thon gọn để nàng nào diện lên cũng eo thon dáng chuẩn.

[box we buy] - váy hoa tay bồng

hè năm nay, những thiết kế váy hoa cổ vuông đang nở rộ. phần cổ vuông nhẹ nhàng cùng những cách điệu ở tay áo giúp thiết kế càng thêm lãng mạn bay bổng.

[box we buy] - váy hoa hanguyen

Thiết kế của Floret có phần chân váy ôm sát sang chảnh, cực kỳ tôn dáng nhất là với những nàng có vòng 3 gợi cảm. Thiết kế hoa nhí có thêm phần tay dài bồng bềnh nữ tính, style điệu đà hay cá tính đều cân được hết.

[box we buy] - váy hoa floret

thiết kế nhẹ nhàng đẹp đến mơ màng với gam màu trầm ấm cùng hoạ tiết hoa nhỏ xinh. váy thắt eo điểm xuyết dây thắt nơ mảnh mai nhẹ nhàng tôn dáng người mặc, diện đi làm hay đi chơi đều vô cùng duyên dáng.

[box we buy] - váy hoa bibill

https://afamily.vn/vay-hoa-gia-tu-100k-toan-mau-sieu-xinh-mac-len-tre-ra-vai-tuoi-tien-tay-sam-lien-doi-chiec-20220415180510059.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-hoa-gia-tu-100k-toan-mau-sieu-xinh-mac-len-tre-ra-vai-tuoi-tien-tay-sam-lien-doi-chiec-20220415180510059.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY