Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kim Thần Khang - Giải pháp tăng cường sức khỏe thần kinh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang luôn nhận được đánh giá cao tại các hội thảo khoa học thường niên của Hội sức khỏe tâm thần Việt Nam.

Hội thảo là hoạt động thường niên của Hội sức khỏe tâm thần Việt Nam, với sự chủ trì của PGS.TS. Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam, quy tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành nhằm đem đến thông tin và những giải pháp mới trong việc điều trị, phòng ngừa các bệnh lý tâm thần trong giai đoạn hiện nay.

Theo số liệu thống kê của Viện Sức khỏe Tâm thần Việt Nam cho thấy, có 30% dân số nước ta mắc các bệnh rối loạn tâm thần như: Rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh, mất ngủ, rối loạn thần kinh thực vật,… Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, những tình trạng này sẽ gây suy kiệt sức khỏe, tổn hại về tài chính, thậm chí khiến nhiều người bệnh tìm đến cái ch*t. Thống kê cho thấy, mỗi năm tại Việt Nam có 36.000 - 40.000 người Tu tu vì trầm cảm.

>>>Xem thêm: Trầm cảm - “Sát thủ” giấu mặt trong cuộc sống hiện đại

Trong hội thảo lần này, DS. Nguyễn Ngọc Thủy sẽ trình bày về xu hướng sử dụng thảo dược trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý thần kinh như rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ… Đặc biệt một sản phẩm thảo dược được đánh giá cao 10 năm qua trên thị trường, giúp hàng triệu người thoát khỏi lo âu, trầm cảm, mất ngủ, tìm lại cuộc sống vui vẻ đó là KIM THẦN KHANG. Đây được coi là giải pháp đột phá giúp hỗ trợ thêm cho các Thu*c tây y, nhằm mang lại hiệu quả nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay có thành phần chính là cao hợp hoan bì, kết hợp các thảo dược thiên nhiên quý như: Viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, hồng táo, táo nhân… Đặc biệt, thành phần chính cao hợp hoan bì là một vị Thu*c quý đã được sử dụng hơn 2000 năm đem lại tác dụng dưỡng tâm, an thần, giải trầm uất, ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não). Đặc biệt, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng cân bằng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc trong não bộ, từ đó cải thiện tâm trạng, cảm xúc hiệu quả”.

>>>Xem thêm: Hợp hoan bì - Đột phá mới trong hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh

Chính nhờ các thành phần thảo dược quý trên, Kim Thần Khang giúp tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây các bệnh tâm thần kinh đó là thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin, thiếu dinh dưỡng cho tế bào não bộ. Sản phẩm giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, từ đó cải thiện triệu chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ kéo dài, giúp người bệnh có một cuộc sống tràn đầy vui vẻ, hạnh phúc, ngủ ngon hơn.

HỘI THẢO KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN CỦA HỘI SỨC KHỎE TÂM THẦN VIỆT NAM NĂM 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho các bác sĩ trong việc lựa chọn phương pháp điều trị hội chứng suy nhược thần kinh một cách hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài miễn cước: 1800.6105, website https://kimthankhang.co.

Hoàng Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/kim-than-khang--giai-phap-tang-cuong-suc-khoe-than-kinh-3421528/)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY