Kinh tế xã hội hôm nay

Kinh hãi hình ảnh thanh sắt đâm xuyên nóc ô tô đúng vị trí ghế lái, tài xế thoát Ch?t trong gang tấc

Hình ảnh được ghi nhận bên cạnh một công trình đang thi công khiến ai nấy thót tim.

Sự việc được đăng tải trên 1 diễn đàn lớn của cộng đồng những tài xế lái xe để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như vấn đề gặp phải khi tham gia giao thông.

Thành viên H.H.D đã đăng tải 1 bài viết đi kèm với 1 số hình ảnh liên quan đến sự việc T*i n*n hi hữu của 1 tài xế xe ô tô khi tham gia giao thông trên đoạn đường hỗn hợp trong nội thành.

Hình ảnh 1 chiếc xe ô tô màu đen đang dừng khẩn cấp trên đường với... 1 thanh sắt xuyên thủng từ nóc xe xuống kính trước của xe.

"Món quà" đáng sợ từ trên trời rơi xuống.

Điều khiến người ta thót tim hơn nữa đó là nơi mà thanh sắt này xuyên thủng chiếc xe ô tô kiên cố chính là vị trí ghế lái, nơi mà tài xế lái xe đang ngồi để điều khiển phương tiện.

Được biết, thanh sắt này rơi ra từ 1 công trình đang thi công trong khu vực, sự việc được cho là xảy ra tại Hà Nội.

"Món quà từ trên trời rơi xuống. Sáng sớm chủ xe đang lưu thông thì rầm 1 cái... Sau đó chủ xe chỉ biết vứt xe ở đấy rồi ra ngoài ăn mừng cho 1 giây thoát Ch?t kì diệu may mắn nhất trong cuộc đời.

Tiện đây cho em hỏi trong trường hợp này, chủ xe phải làm gì để đảm bảo được quyền lợi chính đáng của mình?"

Thanh sắt xuyên thủng 1 chiếc xe ô tô kiên cố.

Không biết rằng quy trình an toàn lao động của công trình này như thế nào, thế nhưng để 1 thanh sắt lớn như vậy xuyên thủng 1 chiếc ô tô kiên cố đã khiến rất nhiều người bức xúc.

Bên cạnh đó cũng không ít người thở phào khi trong 1 tình huống rất nguy hiểm nhưng tài xế lái xe đã may mắn khi chỉ trong tích tắc đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Tài xế thoát Ch?t trong gang tấc khi thanh sắt xuyên qua đúng vị trí ghế lái.

Tuy nhiên, tình trạng thiếu an toàn trong lao động tại các công trình trong nội thành luôn là vấn đề nhức nhối, điều kinh khủng gì sẽ xảy ra nếu thời điểm thanh sắt kia rơi là người dân đi bộ hoặc điều khiển các phương tiện khác như xe gắn máy, xe đạp?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/kinh-hai-hinh-anh-thanh-sat-dam-xuyen-noc-o-to-dung-vi-tri-ghe-lai-tai-xe-thoat-chet-trong-gang-tac-20200804112423882.htm)

Chủ đề liên quan:

tham gia giao thông

Tin cùng nội dung

  • Người dân Hà Nội trong thời gian qua đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải tham gia giao thông trong những khung giờ cao điểm.
  • Tác hại của rượu bia đối với sức khỏe và tình trạng gia tăng T*i n*n giao thông do lạm dụng rượu bia; Làm thế nào để nâng cao ý thức cho người tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu T*i n*n giao thông ở Việt Nam; Làm thế nào để nâng cao hiệu quả và cách thức tuyên truyền của các cơ quan báo chí
  • ​​Nghe tin báo thằng Minh đi xe đạp đi học lại đột ngột lên cơn co giật, bị ngã xuống đường, Chị Lành (mẹ của Minh) tất tưởi đạp xe xuống chỗ đó và nhanh chóng đưa con vào nhập viện.
  • Công an thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã ra quyết định xử phạt vị phụ huynh cho con trai 6 tuổi lái xe tải và tạm giữ phương tiện 7 ngày.
  • Sáng 23.8, anh Lâm Châu Phát (24 tuổi, ngụ ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) tình cờ phát hiện con thằn lằn có hình dáng hơi lạ đang bò, bám trên bàn thờ của nhà mình.
  • Khắp vùng Đông Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) hàng nghìn hộ dân hối hả làm vàng mã, trăm lượt xe tải khắp nơi đổ về mỗi ngày chờ lấy hàng.
  • ĐT quy định 100% học sinh, sinh viên phải nghiêm túc thực quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Dư luận đang quan tâm tới Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông với 13km mà hết chậm tiến độ lại đến đội vốn gần gấp đôi, lên đến 18.000 tỷ đồng, tính ra, mỗi mét đường chi phí hết 1,5 tỷ đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY