Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kinh nghiệm xương máu của BTV thời trang khi săn Zara sale: Mua đồ sale như nào cho hời túi tiền nhất

Đừng vội chi tiền mua ngay tại store, bởi BTV thời trang của chúng tôi còn có mẹo săn Zara sale cực hời muốn chia sẻ cho các tín đồ shopping.

Thương hiệu bình dân nổi tiếng toàn cầu Zara đang có chương trình sale vô cùng hấp dẫn kích thích nhu cầu mua sắm của các tín đồ shopping. Từ ngày Zara có 2 store tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, chị em có thêm cơ hội mua sắm "sờ tận tay ngắm tận mắt" những thiết kế váy áo mà trước giờ chỉ toàn order về. Trước cơn bão sale lầy này, chỉ cần lướt web Zara Việt Nam hay đến tận store thì các tín đồ có cơ hội mua đồ sale với giá cực hấp dẫn. Tuy nhiên đừng vội chi tiền mua ngay tại store, bởi BTV thời trang của chúng tôi còn có mẹo săn Zara sale cực "hời" muốn chia sẻ cho các tín đồ shopping.

Không phải Zara nào cũng sale giống nhau, có nơi sale 30% nhưng có nơi sale kỷ lục tới 60 - 70%

Ngay cả khi không sale thì Zara mỗi quốc gia lại có mức giá chênh nhau một chút, nên chắc chắn trong đợt ưu đãi này, mức sale cũng chênh nhau không ít.

Chỉ riêng item cơ bản thế này, bạn đã có thấy giá chênh nhau giữa các quốc gia, đương nhiên "nước chủ nhà" là rẻ nhất. Đây là mức nguyên gốc khi chưa sale, nếu có chương trình sale thì chắc chắn mỗi nơi sẽ có quy định khác nhau đối với từng sản phẩm (ảnh: Whowhatwear).

BTV của chúng tôi đã kiểm chứng tại chính store Việt Nam và website Zara Việt để so sánh giá sale với Zara Châu Âu và Zara Trung Quốc. Có một sự chênh giá tương đối ở đây. Lấy ví dụ một vài item bạn sẽ thấy rõ mức giá chênh nhau thế nào.

* Với váy liền:

* Bộ jumpsuit đang hot trên mạng xã hội:

Ngay khi Hoàng Thùy Linh diện và chia sẻ ảnh trên trang các nhân của mình thì chị em nô nức kiếm tìm cho bằng được bộ jump họa tiết hoa cỏ nhiệt đới vừa sang vừa cực kỳ tôn dáng này.

* Áo blouse:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kinh-nghiem-xuong-mau-cua-btv-thoi-trang-khi-san-zara-sale-mua-do-sale-nhu-nao-cho-hoi-tui-tien-nhat-20200703153300176.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY