Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Kon Tum: 6 công nhân thương vong do đứt cáp thi công tại đập thủy điện

Cần làm rõ nguyên nhân vụ sập cần cẩu tháp ở Bình Dương khiến 3 người thiệt mạng

Theo thông tin ban đầu, nhóm công nhân gồm 6 người đang cùng đứng trong một rọ sắt ở trên cao thì bất ngờ bị rơi xuống do đứt cáp cần cẩu.

3 công nhân Tu vong là anh A Triu (21 tuổi), A Khai (26 tuổi, cùng trú tại xã Ia Chim, TP.Kon Tum) và A Hồng (18 tuổi trú xã Văn Xuôi, H.Tu Mơ Rông).

3 người bị thương là anh A Thiêng (23 tuổi), A Đục (23 tuổi, cùng trú thị trấn Plei Kần, H.Ngọc Hồi) và A Xem (16 tuổi, xã Đắk Rơ Nga, H.Đắk Tô).

Sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi điều trị. Đến chiều 25/5 cả 3 nạn nhân đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp tục điều trị.

Theo lời một nạn nhân kể lại, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do trong lúc cần cẩu đưa công nhân đi thi công thủy điện thì không may đứt dây cáp. Cả 6 công nhân bị rơi từ trên cao xuống dòng nước xiết.

Tối cùng ngày, ông Lê Như Nhất, Giám đốc sở Công thương tỉnh Kon Tum đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum thăm hỏi sức khỏe các nạn nhân trong vụ T*i n*n.

Hiện tại nguyên nhân vụ T*i n*n đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/kon-tum-6-cong-nhan-thuong-vong-do-dut-cap-thi-cong-tai-dap-thuy-dien-post80509.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY