Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Krystal Jung: U30 chuộng mốt kín bưng, một lần suýt tụt váy khiến khổ chủ phải đứng hình

Krystal luôn là nhân vật kín nhất thảm đỏ, nhưng bù lại body của cô luôn khiến truyền thông phải dậy sóng.

Tuy không nổi tiếng như chị gái jessica jung nhưng krystal jung cũng là một trong những kiều nữ kpop sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng thần thái đúng chuẩn tiểu như tài phiệt, dà dù xuất hiện trên thảm đỏ có kín đáo thế nào thì sắc vóc của cô cũng lấn át tất cả.

Hai năm trở lại đây, công chúng thấy rõ phong cách của krystal chuyển hẳn sang quyến rũ, cao sang chứ không mong manh nữ tính như nhiều người đẹp kpop khác. krystal luôn là nhân vật "kín" nhất thảm đỏ, nhưng bù lại body của cô luôn khiến truyền thông phải dậy sóng.

Trước tất cả các kiều nữ kbiz với váy áo lộng lẫy, một mình krystal diện một thiết kế tinh giản ôm trọn body trên thảm đỏ thảm đỏ kbs drama awards 2021. cô khiến thảm đỏ nóng hơn bao giờ hết với body chuẩn từng cm và thần thái kiêu sa sang chảnh của mình.

Vóc dáng của krystal đủ sức cân mọi góc chụp, dù chụp cận hay chụp trộm phớt qua thì không một khoảnh khắc nào có thể dìm nổi vóc dáng của cô.

Khoảnh khắc krystal bước trên thảm đỏ, nhẹ nhàng uyển chuyển, tay vuốt nhẹ mái tóc đủ khiến dân tình phải "đứng hình". krystal trưởng thành và quyến rũ tột cùng trên thảm đỏ hôm ấy. và dù có bao nhiêu người hở bạo, lộng lẫy hay phá cách thì một mình krystal kín đáo, chỉn chu vẫn đốt cháy thảm đỏ.

Ở góc chụp nghiêng, body cùng thần thái của krystal càng ngút ngàn hơn gấp bội.

Từ giây phút đầu tiên xuất hiện, đến cả khi kết thúc thảm đỏ, không một ai có thể rời mắt khỏi Krystal.

Khi xuất hiện trên sân khấu kbs drama awards 2021, sánh bước cùng kim jaewook, krystal phô diễn vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm đen sang trọng. lại một lần nữa krystal tỏa sáng trong một thiết kế tinh giản. nếu như thảm đỏ là một krystal nền nã, chững chạc, thì trên sân khấu công chúng lại được dịp chiêm ngưỡng một krystal nóng bỏng quyến rũ với sắc đen đầy bí ẩn.

Cận cảnh nhan sắc của krystal. khi mà đại đa số các idol kpop hiện tại vẫn chuộng trend gầy mảnh có người còn trơ cả xương, thì krystal vẫn giữ body nóng bỏng, "có da có thịt" nhưng vẫn có những đường cong uyển chuyển chuẩn từng cm.

Sắc vóc của kiểu nữ U30 khiến phải đẹp si mê còn phái mạnh phải khao khát.

Càng là những thiết kế tối màu với kiểu dáng tinh giản càng giúp sắc vóc của krystal thăng hoa. và lại một lần nữa krystal khiến công chúng bấn loạn trước thân hình đẹp như tạc của mình trên thảm đỏ baeksang lần thứ 57. krystal lấp ló thềm ngực căng đầy trong bộ đầm cúp ngực ôm sát. như thường lệ cô chỉ cần trang điểm tự nhiên kết hợp mái tóc xõa đơn giản là đã sang chảnh ngút ngàn.

Krystal thu hút ống kính máy quay bởi thần thái sang chảnh, tự tin và vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, bộ đầm có phần hơi "nguy hiểm" này lại khiến cô suýt thì gặp sự cố ngay trên thảm đỏ.

Trong lúc sải bước tại thảm đỏ, krystal đã phải lấy tay giữ phần ngực để tránh bị tụt. có lẽ bộ đầm hơi rộng ở phần ngực đã khiến cô lúng túng vài giây, rất may krystal đã xử lý kịp nếu không chắc sẽ có một tình huống nhạy cảm ngay trên thảm đó. phải thật tinh ý bạn mới có thể nhìn thấy hành động nhạy bén này của krystal.

Lễ trao giải rồng xanh 2021, krystal lại tiếp tục xuất hiện với phong cách quyến rũ, trưởng thành và đầy bí ẩn. đến cả "nữ thần nhan sắc" yoona hôm ấy cũng bị lu mờ trước sức hấp dẫn của krystal.

Bộ đầm nhung lấp lánh dù kín cổng cao tường nhưng lại ôm sát cơ thể, giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của Krystal. Cô gây choáng váng với ảnh cận mặt khoe vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ như minh tinh màn bạc. Từ gương mặt, ánh mắt, nụ cười và mái tóc của "công chúa băng giá" đều đẹp mãn nhãn.

Có đôi ba câu bình luận trái chiều về lần xuất hiện này của Krystal. Nhìn cô có phần chững so với tuổi, nhưng bù lại kiều nữ U30 cho thấy một phong thái hệt minh tinh màn bạc những năm 90 với body nóng bỏng, gương mặt sang chảnh không góc ch*t cùng thần thái sắc lạnh khiến ai ngắm nhìn cũng phải si mê tột độ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/krystal-jung-u30-chuong-mot-kin-bung-mot-lan-suyt-tut-vay-khien-kho-chu-phai-dung-hinh-20220103013725722.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY