Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Netizen cũng phải choáng váng với khả năng phù phép nhan sắc của SM khi xem lại loạt hình cũ của idol

Khéo makeup và chọn được style phù hợp, dàn idol nhà SM đã có màn lên hương ngoạn mục so với trước đây.

Trong làng giải trí hàn quốc, sm vẫn nổi tiếng là công ty quan trọng về ngoại hình, dàn idol của sm đều sở hữu nhan sắc đẹp hơn hoa khiến dân tình ngắm mãi không chán. vậy nhưng không phải idol nhà sm sinh ra đã đẹp, thực tế sm đã thực hiện cuộc cải tổ nhan sắc, phù phép cho những idol dưới trướng. ngắm loạt ảnh từ khi xưa – bây giờ của nghệ sĩ, netizen phải ngỡ ngàng với nhan sắc cũng ưng mắt hơn vài phần.

nhan sắc của cô, lối makeup nhạt nhòa cũng khiến irene không quá nổi bật. nếu vẫn gắn liền với hình ảnh khi xưa, có lẽ irene sẽ chẳng bao giờ có thể vươn tới đỉnh cao nhan sắc, mỹ nhân lừng danh của kbiz như hiện tại.

nhan sắc càng thêm sắc nét và hút mắt hơn.

krystal thiên về nét dễ thương đáng yêu còn giờ đây cô lại đậm khí chất sang chảnh như nữ thần. điều này là bởi stylist đã khéo makeup phần mắt, kéo đuôi mắt dài hơn chút đỉnh để tạo ánh nhìn sắc; ngoài ra kiểu tóc để thẳng cũng tạo nét sang chảnh hơn so với mái tóc uốn xoăn dễ thương khi xưa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/netizen-cung-phai-choang-vang-voi-kha-nang-phu-phep-nhan-sac-cua-sm-khi-xem-lai-loat-hinh-cu-cua-idol-20200604172508321.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY