Chuyện lạ hôm nay

Kỹ sư NASA chụp ảnh với vật thể nghi UFO bị thu giữ

Một kỹ sư của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) hé lộ sự thật về vật thể hình tròn màu trắng giống đĩa bay nghi là UFO đậu trong sân phòng thí nghiệm ở Los Angeles.
Sử dụng ảnh vệ tinh Google Earth, các thợ săn UFO phát hiện một vật thể lạ hình tròn nghi là UFO bị thu giữ đậu trong sân Phòng thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA ở Los Angeles hôm 1/2. Tuy nhiên, các kỹ sư NASA đã tiết lộ sự thật bằng cách chia sẻ bức ảnh tự sướng chụp cùng vật thể bí ẩn, theo Sun.

Tiến sĩ Nacer Chahat, nhà khoa học ở NASA, đăng tải bức ảnh chụp trên mạng xã hội Twitter sáng hôm qua kèm theo dòng ghi chú "Đây là thứ các bạn cho là UFO. Người ngoài hành tinh duy nhất là tôi". Bức ảnh cho thấy tiến sĩ Chahat đứng cùng một đồng nghiệp cạnh vật thể trông giống thùng đựng hàng.

Trước đó, tài khoản "Name Shame" thu hút nhiều sự quan tâm khi đăng hình ảnh vật thể trên kênh YouTube. Trong khi những người theo thuyết âm mưu cho rằng phòng thí nghiệm JPL nắm giữ công nghệ bí mật ngoài hành tinh rút ra từ nhiều UFO rơi, Nigel Watson, tác giả cuốn sách UFO Investigations Manual, người chuyên điều tra các trường hợp về UFO, tỏ ra hoài nghi.

"Tôi không nghĩ đây là hình ảnh đĩa bay ngoài hành tinh bị thu giữ. Khả năng cao hơn nó là cấu trúc hoặc phương tiện mang hình dáng đĩa bay. Thứ nữa, tại sao họ để nó ngoài trời để những ứng dụng như Google Earth dễ dàng phát hiện?", Watson nói.

(Ảnh: Sun)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/ky-su-nasa-chup-anh-voi-vat-the-nghi-ufo-bi-thu-giu-3536088.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY