Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là MC trẻ trung nhất nhì VTV nhưng chẳng ai ngờ ngoài đời, Xuân Anh lại có style chất chơi bốc lửa thế này

Khác với hình ảnh hiền dịu trên sóng, MC thời tiết Xuân Anh ngoài đời có style khá trẻ trung cá tính.

Nếu thường xuyên theo dõi chương trình thời tiết trên VTV thì hẳn bạn đã quen thuộc với MC Xuân Anh. Cô là gương mặt MC trẻ đầy triển vọng của VTV thuộc thế hệ 9X, được mệnh danh là "cô gái thời tiết" trẻ trung nhất tại Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai. Nàng MC sinh năm 1992 này còn từng lọt top 12 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và lên sóng đều đặn trên các bản tin VTV3, VTV4, VTV8, VTV9.

Trên sóng truyền hình, Xuân Anh vốn gắn liền với hình ảnh một nàng MC nữ tính, dịu dàng. Những bộ cánh cô diện đều là trang phục nền nã, thiết kế tối giản kín đáo như bộ vest, áo blouse, quần âu, chân váy chữ A, áo peplum… Cùng với đó nàng MC còn có lối makeup nhẹ nhàng tự nhiên và kiểu tóc dài suôn mượt, uốn xoăn nhẹ nhàng nữ tính nên hình ảnh của cô càng thêm phần nền nã, thùy mị, nết nã, được lòng khán giả đủ mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên trái với hình ảnh kín đáo trên sóng, ngoài đời MC Xuân Anh có gu thời trang chất chơi và "bốc" ra phết. Style đời thực của Xuân Anh khi thì cá tính năng động khi lại nữ tính gợi cảm, nhưng tựu trung đều có phần nổi bật chứ không đậm chất công sở như khi lên sóng truyền hình.

Ảnh: Facebook nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-mc-tre-trung-nhat-nhi-vtv-nhung-chang-ai-ngo-ngoai-doi-xuan-anh-lai-co-style-chat-choi-boc-lua-the-nay-20200824152442248.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY