Kinh tế xã hội hôm nay

Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học

Một cây phượng ở khuôn viên trường tiểu học Nguyễn Du, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai bất ngờ bật gốc ngã xuống đất trong cơn mưa lớn. May mắn thời điểm xảy ra vụ việc các em học sinh được nghỉ học nên không có thương vong.

Ngày 31/5, lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện cẩm mỹ, tỉnh đồng nai xác nhận thông tin 1 cây phượng bật gốc ngã trong khuôn viên 1 trường tiểu học ở khu vực.

Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học - Ảnh 1.

Cây phượng bật gốc ngã đè trong khuôn viên trường tiểu học.

Lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện cẩm mỹ cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 30/5 ở tại khuôn viên của trường tiểu học nguyễn du, xã bảo bình. thời điểm xảy ra vụ việc, trời mưa khá to. cây phượng bị bật gốc ngã cao hàng chục mét và có tán lá rộng bao trùm cả khuôn viên của trường.

"thời điểm cây phượng bật gốc ngã không có thương vong nào. do hôm qua (tức 30/5) là thứ 7 nên các học sinh được nghỉ học. hiện trong chiều qua và sáng nay nhiều đơn vị đã tiến hành khắc phục sự cố…", lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện cẩm mỹ nói.

Lại thêm 1 cây phượng bật gốc ngã đổ ở trường tiểu học - Ảnh 2.

May mắn không có thương vong về người.

Lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo huyện cẩm mỹ còn cho biết thêm, qua rà soát nhà trường đã phát hiện cây phượng trên có dấu hiệu bất thường nên đã kiến nghị chặt bỏ. nhà trường chưa kịp chặt thì cây đã bật gốc, tự ngã.

Trước đó, trong vòng 1 tuần trở lại đây nhiều địa phương như: đắk lắk, tphcm…đã xảy ra nhiều vụ cây phượng bật gốc ngã. điển hình vào sáng sớm 26/5, cây phượng bật gốc ở trường thcs bạch đằng, quận 3, tphcm khiến 1 em học sinh Tu vong và nhiều em khác bị thương.

Theo Tổ quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lai-them-1-cay-phuong-bat-goc-nga-do-o-truong-tieu-hoc-20200531121310858.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chị Hòa bị ho rũ rượi từ nhiều tháng nay, ho từng cơn nhiều về ban đêm. Chị đã đi khám họng nhiều lần, ngậm chanh muối rồi uống nhiều loại Thuốc chữa ho mà vẫn không hết.
  • Dị ứng Thuốc là tình trạng cơ thể phản ứng khác thường với loại Thuốc khi sử dụng. Có thể dị ứng mắc phải ngay lần đầu uống Thuốc nhưng cũng có thể phản ứng xảy ra ở lần sau.
  • Có rất nhiều bệnh phụ khoa mà không phải lúc nào phái đẹp cũng có điều kiện để đến gặp bác sĩ hoặc chưa đến mức độ phải cần sự can thiệp y tế.
  • Năm học mới đã đến, các bậc cha mẹ luôn quan tâm đến việc làm thế nào để trẻ có được một sức khỏe tốt để đi học, tiếp thu bài một cách tốt nhất. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý ở lứa tuổi này giúp trẻ thông minh, khỏe mạnh và phòng chống được bệnh tật.
  • Thời tiết lạnh kéo dài khiến trẻ nhỏ dễ mắc bệnh viêm đường hô hấp, viêm phổi, tiêu chảy. Tại khoa Nhi, BV Bạch Mai thời điểm này rất đông bệnh nhi đến khám do mắc phải các chứng bệnh trên.
  • Vừa rời khỏi trường mầm non, các bé bước vào trường tiểu học với rất nhiều bỡ ngỡ. Để thích nghi với việc học tập và các hoạt động của chặng đường dài phía trước - một chế độ ăn uống hợp lý
  • Bị bố mẹ cắt khẩu phần ăn, bị ép tập thể dục… không ít bé phải thực hiện chế độ giảm cân hà khắc nhưng lại thiếu khoa học của bố mẹ.
  • Cho điểm 10 bài văn sau 15 năm dạy họcBài văn tả người ông gây sốt trong Ai là triệu phúBài văn kinh điển nhiều học sinh không viết nổi?Bài văn điểm 9 và bài học tặng cô
  • Dư luận cho rằng thời gian gần đây U-19 HA Gia Lai Arsenal JMG và nhất là Công Phượng đang có dấu hiệu bệnh ngôi sao…
  • 4.000 tỉ đồng để trang bị 337.500 máy tính bảng. Trong đó, chỉ 5.334 chiếc được cấp cho học sinh thuộc diện đối tượng chính sách, 321.793 học sinh không thuộc diện này thì phải bỏ tiền túi ra mua.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY