Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lại thêm pha mặc váy ngắn cũn trên sóng truyền hình: Võ Hoàng Yến liên tục dùng tay chỉnh váy để khỏi hớ hênh

Mặc dù Võ Hoàng Yến đã tinh ý ngồi nghiêng một bên, nhưng người xem vẫn cảm thấy bộ váy quá ngắn để lên sóng truyền hình.

Ngoài khả năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được công chúng yêu thích bởi tính cách nhỉ nhố và cách nói chuyện hài hước "mặn mòi" của mình. Xuất hiện tại bất kỳ chương trình gameshow nào, Võ Hoàng Yến cũng pha trò khiến người xem "cười lăn lộn". Mới đây nhất Võ Hoàng Yến cùng Mâu Thủy, Bảo Thy và Đoan Trang cùng làm khách mời của chương trình "Giọng Ải Giọng Ai", và đương nhiên những pha "tấu hài" của Võ Hoàng Yến lại là tâm điểm xuyên suốt chương trình.

Nhưng chỉ duy nhất một điều, siêu mẫu chọn cho mình thiết kế đầm trễ vai siêu ngắn, nhiều khoảnh khắc khiến người xem phải thốt tim. Với đôi chân của một siêu mẫu, bộ váy ngắn này lại càng thêm cũn cỡn gần như phô diễn trọn vẹn đôi chân của cô.

Chính bởi thiết kế quá ngắn, cộng thêm đôi chân dài miên man của mình nên khi ngồi xuống ghế nóng, phần chân váy lại càng bị kéo cao hơn. Chương trình "Giọng Ải Giọng Ai" đặc thù với 6 chiếc ghế dành cho 2 MC và 4 khách mời nên việc Võ Hoàng Yến mặc bộ váy ngắn như vậy dễ phát sinh nhiều khoảnh khắc đỏ mặt. Mặc dù Võ Hoàng Yến đã tinh ý ngồi nghiêng một bên, nhưng người xem vẫn cảm thấy bộ váy quá ngắn để tham dự gameshow như vậy

Thiết kế không chỉ ngắn mà còn trễ vai gợi cảm, và như đã dự báo từ trước, siêu mẫu của chúng ta không ít lần phải chỉnh lại váy áo để tránh hớ hênh trên sóng truyền hình.

Cũng chính tại "Giọng Ải Giọng Ai" Miu Lê từng mắc lỗi y như Võ Hoàng Yến. Nữ ca sĩ cũng diện một thiết kế ngắn cũn, lộ gần như toàn bộ chân và cũng không ít khoảnh khắc khiến người xem phải nóng mắt trước bộ cánh gợi cảm cả mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lai-them-pha-mac-vay-ngan-cun-tren-song-truyen-hinh-vo-hoang-yen-lien-tuc-dung-tay-chinh-vay-de-khoi-ho-henh-20200831222245406.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY