Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Làm phong phú bữa ăn cho con với ruốc cá hồi Bếp Mẹ Ỉn

Ruốc cá hồi nên được sử dụng như một loại thực phẩm cần thiết để bổ sung dưỡng chất và DHA trong giai đoạn phát triển của bé.

Ruốc cá hồi mẹ Ỉn - Khi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu

Ruốc cá hồi mẹ Ỉn được chế biến từ nguồn nguyên liệu 100% cá hồi SAPA tươi sống. Lý do Mẹ Ỉn lựa chọn cá hồi từ SAPA thay vì cá đông lạnh nhập khẩu vì hai lý do. Đầu tiên, Bếp Mẹ Ỉn muốn góp một phần công sức nhỏ để quảng bá đặc sản vùng miền của đất nước - Tại Việt Nam, cá hồi chỉ xuất hiện duy nhất tại SAPA.

Những ai chưa từng đến SAPA thì nhân cơ hội này, hãy thử trải nghiệm phần ruốc với nguyên liệu là cá hồi. Chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt này. Lý do cuối cùng là vì Mẹ Ỉn muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm với độ tươi sạch và chất lượng chuẩn vị, thơm ngon khó cưỡng.

Ruốc cá hồi mẹ Ỉn được chế biến từ nguồn nguyên liệu 100% cá hồi SAPA tươi sống

Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều được thực hiện trong ngày theo đơn đặt hàng để đảm bảo được độ tươi ngon của cá hồi. Vì kinh doanh thực phẩm liên quan đến sức khỏe của con trẻ nên Bếp Mẹ Ỉn luôn chú trọng vào độ an toàn dựa trên thang đo dinh dưỡng của các con. Sản phẩm hoàn toàn không có chất bảo quản và được chế biến bằng hạt nêm rong biển tách muối – an toàn cho trẻ nhỏ, kể cả mẹ bầu và người cao tuổi.

Chân dung chị Nguyễn Bảo Ngọc - Mẹ Ỉn

Cá hồi khi được nhập về phải trải qua công đoạn khử tanh bằng sữa tươi không đường. sau đó, cá hồi sẽ được ướp và hấp với sả, gừng để làm dậy nên mùi vị thơm ngon, hấp dẫn. toàn bộ công đoạn chế biến ruốc cá hồi mẹ ỉn sẽ được đầu bếp thực hiện với dầu olive tốt cho sức khỏe tim mạch của trẻ.

Khi khó khăn là tiền đề cho sự thành công

Trước khi cho ra đời ruốc cá hồi mẹ ỉn, bếp mẹ ỉn đã phải trải qua nhiều công đoạn vô cùng khó khăn. điển hình là công đoạn tìm ra được công thức chính cho sản phẩm. tuy cá hồi là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng có thể sẽ khiến các em nhỏ khó chịu vì mùi tanh đặc trưng.

Có nhiều phương pháp khử tanh cho cá hồi thế nhưng lại rất hiếm cách để giữ nguyên được vị tươi ngon của cá. phải mất một thời gian dài để bếp mẹ ỉn nghiên cứu và điều chỉnh theo góp ý của khách hàng để cho ra đời thành phẩm cuối cùng. chất lượng tuyệt vời của ruốc cá hồi mẹ ỉn không chỉ chiều lòng những thực khách nhí mà đến những người khó tính nhất cũng khó lòng mà từ chối.

Ruốc cá hồi mẹ Ỉn trải qua nhiều công đoạn thực hiện và điều chỉnh để cho ra thành phẩm chất lượng cuối cùng

Ruốc cá hồi mẹ Ỉn - Kết quả ngọt ngào của tình yêu dành cho con

Chị nguyễn bảo ngọc - người phụ nữ đứng sau thành công của sản phẩm đình đám - ruốc cá hồi mẹ ỉn chia sẻ: "ban đầu, chị chỉ làm vì đam mê tìm tòi, học hỏi những công thức, nguyên liệu để nấu ăn cho các con. chị nấu một thời gian thì thấy các bạn nhỏ ở nhà mê quá nên chị quyết định làm số lượng nhiều hơn một chút để bán thử cho người thân và một vài gia đình trong chung cư. nhưng không ngờ là chị được mọi người yêu thương và ủng hộ. việc kinh doanh cũng nhờ thế mà phát triển không ngừng. bếp mẹ ỉn cũng ra đời từ đó. chị yêu công việc này. với chị, căn bếp nhỏ không chỉ là nơi thể hiện tình cảm với các con mà còn là cơ hội để chị mang đến dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của nhiều em nhỏ."

Thương hiệu ra đời nhờ tình yêu dành cho các con của Mẹ Ỉn

Với mong muốn đưa sản phẩm đến tay nhiều khách hàng hơn nữa, ruốc cá hồi mẹ ỉn luôn cố gắng mở rộng mạng lưới cộng tác viên/ sỉ. bếp mẹ ỉn còn mong muốn tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho nhiều mẹ bỉm sữa thông qua việc kinh doanh dòng thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Đến với Bếp Mẹ Ỉn, bạn không chỉ nhận được chất lượng từ sản phẩm, mà còn có cơ hội được khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/RuocCaHoiSapaMeIn

SĐT/Zalo: 098 277 88 66

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-phong-phu-bua-an-cho-con-voi-ruoc-ca-hoi-bep-me-in-20210707125105783.chn)

Chủ đề liên quan:

cho con Phong Phú Ruốc cá hồi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY